นิกกี้ รับมูฟออนไม่ได้ หลังเลิก ก้อย อนาคตลุ้นรีเทิร์น ขอโทษ นุ่น เจอคนด่าหนัก

Home » นิกกี้ รับมูฟออนไม่ได้ หลังเลิก ก้อย อนาคตลุ้นรีเทิร์น ขอโทษ นุ่น เจอคนด่าหนัก



นิกกี้ รับมูฟออนไม่ได้ หลังเลิก ก้อย อนาคตลุ้นรีเทิร์น ขอโทษ นุ่น เจอคนด่าหนัก รู้ตัวภาพลักษณ์เจ้าชู้ทะลึ่ง ทำสาวไม่กล้าเข้าหา

ยอมรับว่ายังมูฟออนไม่ได้ และไม่อยากมีแฟนใหม่ในตอนนี้ สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ที่ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับอดีตแฟนสาว “ก้อย อรัชพร” ร่วม 2 เดือนแล้ว

นิกกี้

 

โดยวันนี้ (10พ.ค.66 ) นิกกี้ ที่มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ ช้าง ส่งแชมป์ “CHANG U-CHAMPION CUP” สร้างแรงบันดาลใจ ยกระดับฟุตบอลมหาวิทยาลัย ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงโอกาสลุ้นรีเทิร์นกลับมาคบกันอีกครั้ง หลังทั้งคู่ยังติดต่อพูดคุยกันตลอด

พร้อมเผยได้ขอโทษ นุ่น สุทธิภา แล้ว หลังตนเป็นสาเหตุทำให้ นุ่น เจอทัวร์ลงหนักสุดในชีวิต ตั้งแต่เกิดเรื่อง ไม่กล้าทำคอนเทนต์แตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงคนไหนอีก และรู้ตัวว่าเป็นคนมีภาพลักษณ์ทะลึ่ง เจ้าชู้ ทำให้สาวๆ ไม่กล้าเข้าหา

ประเด็นเลิกกับก้อย? “ตอนนี้ก็น่าจะห่างกับน้องประมาณ 2 เดือนแล้วครับ (2 เดือนที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ได้พูดคุยกันไหม?) พูดคุยกันแทบทุกวันครับ แต่จะคุยกันเฉพาะเรื่องน้องไนล่าเพราะว่าเลี้ยงหมาด้วยกันไง เวลาคุยก็เลยคุยกันแต่เรื่องหมา เหมือนมีลูกอ่ะพี่ ก็สลับกันเลี้ยง อาทิตย์นึงถ้าผมทำงานเยอะก็จะไปส่งที่บ้านน้องก้อย ถ้าน้องก้อยทำงานเยอะผมก็จะไปรับน้องหมามาไว้ที่บ้าน”

ผ่านระยะทำใจมาหรือยัง? “ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วนะ ชีวิตก็มีความสุข น้องเขาก็มีความสุข 2 เดือนแล้ว มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ (มูฟออนได้ไหม?) “มูฟออนยังไม่ได้ครับ เพราะว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้อยากคุยกับใคร”

นิกกี้

แต่ว่าก็ไปเจอกันบ่อย? “ก็เจอกันเฉพาะส่งน้องหมาครับ แล้วก็เจอกันครั้งเดียวที่เขามาทานข้าวแล้วผมเอาหมาไปอาบน้ำ อันนั้นคือบังเอิญรอบเดียว แต่บางครั้งไปส่งน้องหมาที่บ้านก็มีเจอเขาบ้างครับ”

วันเกิดก็ยังมีอวยพรให้กัน? “ใช่ๆ เพราะว่าไม่ได้ทะเลาะกัน เลิกกันดี ก็ยังห่วงใยกัน คุยปรึกษากันตลอดครับ (คนลุ้นว่าอาจจะกลับมาคืนดีกันได้ไหม?) “ผมไม่ได้อยากตอบแบบดารานะ แต่อนาคต อันนี้พูดจริงเลย ถ้าวันนึงเขาอยากกลับมาและผมอยากกลับไปคบกับเขาก็อนาคตเลยครับ”

มีโอกาสรีเทิร์นได้? “ผมว่าก็น่าจะมีโอกาสนะ ถ้าผมมองนะ เพราะเขาเคยพูดว่า เขาก็ไม่ได้บอกว่าไม่มีโอกาส เพียงแต่ว่าถ้าตอนนี้น้องเขามีความสุข ก็ให้น้องเขาใช้ชีวิตแบบมีความสุขไปก่อน ส่วนเราตอนนี้ก็มีความสุขแล้วครับ”

ตอนนี้อยู่แบบไม่มีใคร? “ตอนนี้ไม่ได้อยากมีแฟนนะ เพิ่งเลิกเอง แล้วผู้หญิงเขาก็น่าจะกลัวเราด้วยมั้ง เพราะว่าภาพลักษณ์เราก็ดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้ไง (ระหว่างทางมาเราได้มีไปง้อเขาไหม?) “คือโทรหาเขาช่วงแรกๆ ครับ แต่เราก็ดูแล้วว่าเราอยู่อย่างนี้ น้องเขาน่าจะสบายใจกว่าในการใช้ชีวิตแล้วเราเห็นน้องมีความสุขเราก็แฮปปี้ครับ”

นิกกี้

ยังซัพพอร์ตเรื่องงานของกันและกัน? “ใช่ครับ ก็ยังซัพพอร์ตกันตลอดเรื่องงาน (ได้ถามเพื่อนเขาบ้างไหมว่าเขาเป็นยังไงบ้าง?) “ไม่เลยครับ ผมไม่ได้ติดต่อใครเลยครับ ถ้าคุยก็คุยเฉพาะกับแม่น้องก้อยแล้วก็น้องก้อยครับ กับเพื่อนๆ เขาไม่ได้ติดต่อเลย กับผมน้องเขาก็ยังคุยดีนะครับ แต่คุยแบบพี่น้องมากกว่า คุยแบบเพื่อนกัน ปรึกษาเรื่องน้องหมา เรื่องอื่นไม่มีเลยครับตอนนี้”

ที่ผ่านมาได้คุยเคลียร์ดราม่ากับนุ่น สุทธิภาไหม? “ก็คุยกันตั้งแต่แรกๆ แล้วครับ น้องเขาก็เครียด ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ห่างๆ กันก่อนนะน้อง น้องก็ไปใช้ชีวิตของน้องก่อน เพราะจริงๆ เขาก็มีแฟน แล้วก็ขอโทษเขาเป็นการส่วนตัวครับ ขอโทษที่ทำให้เขาโดนด่า ขอโทษไปแล้วครับ (มีผลกระทบกับน้อง?) ครับ โดนหนักครับ น่าจะหนักที่สุดในชีวิตน้องเขาแล้วมั้งครับ ตั้งแต่น้องเขาเข้าวงการมา”

นิกกี้

ตอนนี้เรียกว่าเดินหน้าง้อก้อยอยู่ไหม? “ไม่นะครับ ไม่ได้ง้อน้องก้อยแล้ว เพราะทุกวันนี้เห็นเขาใช้ชีวิตมีความสุขแล้ว เราก็โอเค ใช้ชีวิตของเรา ทำงาน ต่างคนต่างมีความสุขก็โอเคครับ (รอบนี้อยากโสดนานไหม?) ก็ยังไม่อยากมีแฟนอ่ะตอนนี้”

แก๊งเราก็โสดหมดเลยตอนนี้ อาไท แจ็ค แฟนฉัน? “แจ็คก็โสดแล้ว (รวมแก๊งคนโสด?) “ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่แจ๊ค แฟนฉัน โสดแล้วเขาก็เลยมาเที่ยวญี่ปุ่นกับผม ตอนแรกเขาจะไม่ไป แต่พอเขาโสดเขาเลยขอไปด้วย เป็นกิจกรรมคนโสดไง ตอนไม่โสดไปเที่ยวแบบนี้ไม่ได้ไง พอโสดกันก็ไปเที่ยวด้วยกันได้ ไม่มีใครว่า ก็ไปเที่ยวแบบดูร้านราเมนครับ พูดจริงๆ เพราะจะไปดูราเมนไว้ มีแพลนเดี๋ยวจะเอาร้านราเมนญี่ปุ่นมาเปิดที่เมืองไทย แจ็ค มันโสดจริงๆนะ หลายคนอาจจะคิดว่าเขาโสดเพราะโปรโมตเพลง ไม่ใช่ครับ เขาโสดจริงๆ”

เขาไปคุยกับนางเอกแล้ว? “อันนี้ไม่รู้ (มีปรับทุกข์กันไหม?) “แจ็คมันพึ่งไม่ค่อยได้ มันเคยมาที่บ้านผม จะปลอบใจผมก็ไม่เห็นมันจะปลอบใจผมเลย มันแค่ถามผมว่าโรงแรมแถวไหน มันดูเป็นลูกหมอนวดเวลามาบ้านผม”

สาวไม่กล้าเข้ามาหาเรา? “เราก็เข้าใจเขานะ เรามาดูตัวเองแล้วก็คงไม่ชอบตัวเองหรอก เพราะภาพลักษณ์เรามันมีแต่ทะลึ่ง เจ้าชู้ ตอนนี้ก็ได้รู้แล้วว่าการโดนตัวกันมันไม่เหมาะ ตอนนี้ก็พยายามทำคอนเทนต์ที่ไม่โดนเนื้อโดนตัวผู้หญิง ตั้งแต่ตอนนั้นที่มีเรื่องมีราวก็ไม่ได้โดนตัวใครเลย”

เข็ดความรักหรือรอเวลาทำใจก่อน? “ไม่เข็ดครับ ความรักที่ผ่านมามันก็มีความสุข น้องเขาดีมาก (กับเรื่องคราวก่อนมันมีผลกระทบกับงานบ้างมั้ย?) “มันมีอยู่แล้วครับ ลูกค้าขอชะลอไว้ก่อน ก็มีเยอะเลย แต่ผมก็ไม่ได้มาเครียดไง โอเค ไม่มีใครจ้าง ผมก็ฟิตเนสอยู่บ้านแล้วกัน”

ถ้าก้อยเขามีคนอื่นเขามาแล้ว เราโอเค? “ยินดีมากๆเลยครับ ก้อยเขาเป็นคนที่ดีมากๆ ถ้าเขาเจอคนที่ดีและเหมาะสมผมจะดีใจกับเขามากๆ (ไม่เสียดาย?) ไม่นะ 3 ปีที่ผ่านมามันก็มีความสุขมากๆแล้ว ถ้ามีใครเข้ามาคบเขา ผมจะดีใจมากๆ เลยเพราะเขาเป็นคนที่ดีมากจริงๆ”

แต่วันใดวันหนึ่งเราก็อาจจะกลับมาคบกันใหม่ได้ ยังไม่ปิดโอกาสกัน? “ใช่ครับ เพียงแต่มันไม่ใช่วันนี้ (คนชื่นชมก้อยว่าให้เกียรติเรา?) “เพราะว่าเราเลิกกันดีมากครับ ตอนที่เลิกเราไม่ได้ทะเลาะกันเลย พูดกันดีๆ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ