นิกกี้ ปล่อยเพลง อรัชพร ในวันเกิด นุ่น ก็มาเล่น MV แฟนๆเศร้าเล่าที่มาเพลง3ปีก่อน

Home » นิกกี้ ปล่อยเพลง อรัชพร ในวันเกิด นุ่น ก็มาเล่น MV แฟนๆเศร้าเล่าที่มาเพลง3ปีก่อน



หลายคนน้ำตาจะไหลแล้วดู MV นิกกี้ ปล่อยเพลง อรัชพร ในวันเกิด นุ่น สุทธิภา ก็มาเล่น MV ด้วย แฟนๆเศร้าเล่าที่มาเพลง3ปีก่อน

นิกกี้ ณฉัตร ปล่อยเพลง อรัชพร ตรงกับวันเกิดของตัวเอง 25 มีนาคม ด้วย โดย ผลงานเพลง นิกกี้ ฟีเจอริ่งกับ P-HOT แร็พเปอร์ดัง ปล่อย MV เพลง อรัชพร ทางช่องยูทูบของเจ้าตัว พร้อมขอบคุณแฟนๆที่เข้ามาอวยพรวันเกิด

โดยมียูทูบเบอร์ช่องดังมาร่วมชมผลงานเพลงและอวยพรวันเกิด นิกกี้ กันจำนวนมาก ทั้ง เอวา , มายเมทเนท รวมทั้งยูทูบของช่อง ก้อยนัตตี้ดรีม ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งอีโมจิปรบมือรัวๆ ด้วย ทั้งนี้ MV เพลงดังกล่าว นอกจาก นิกกี้ และ P-HOT ยังมีนักแสดงที่ร่วมเล่นหลายคน รวมทั้ง นุ่น สุทธิภา , เอวา ปวรวรรณ ด้วย

เรื่องราว เพลง พูดถึงผู้หญิงชื่อ อรัชพร (ก้อย อรัชพร อดีตแฟนสาว) และตัวตนของผู้หญิงชื่อ อรัชพร ที่ผู้ชายคนนี้พร้อมจะยอมทุ่มเทแต่งงานด้วย สินสอดเท่าไหร่กี่ล้านก็ยอมผ่อน โดยตอนท้ายของ MV นิกกี้ ยังเขียนคำแปลของ อรัชพร แปลว่า บริสุทธิ์ และ ประเสริฐ แต่สำหรับผม อรัชพร แปลว่า ที่รัก

 

ทั้งนี้มีแฟนๆนายน้อยเข้ามาคอมเมนต์แอบเศร้ากันถึงที่มาเพลงนี้ด้วย อาทิ
-เพลงนี้พี่นิกกี้แต่งให้ผู้หญิงคนหนึ่งวันนั้นเธอไม่สบายไปนอนที่โรงพยาบาลแล้วพี่นิกกี้ก็ร้องเพลงนี้ขึ้นมาทำให้เธอมีรอยยิ้มในวันนั้น แต่วันนี้เธอไม่อยู่แล้ว เหลือแต่ความทรงจำอันงดงามของทั้งสองคน วันครบรอบวันเกิด
-โอ้โหน้ำตาจะไหลเลยครับ ตอนจบที่เขียนว่า “สำหรับผมแล้ว อรัชพร แปลว่า ที่รัก
-เมื่อเกือบ 3 ปีก่อน ได้ฟัง ท่อนฮุค เพลงนี้ครั้งเเรก เมื่อตอนเธอคนนั้นอยู่โรงพยาบาล เเล้วเขาคนนี้ ร้องท่อนฮุคนี้ให้กำลังใจเธอ มาถึงตอนนี้ เพลงเสร็จแล้ว แต่เธอคนนั้นได้เดินจากเขาไปเเล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ