นิกกี้ ตอบทำไม เลือก นุ่น สุทธิภา เล่น MV อรัชพร เผยเหตุจาก ก้อย

Home » นิกกี้ ตอบทำไม เลือก นุ่น สุทธิภา เล่น MV อรัชพร เผยเหตุจาก ก้อย



เอวา เปิดเบื้องหลังกอง MV นิกกี้ ตอบทำไม เลือก นุ่น สุทธิภา เล่น MV อรัชพร เผยเหตุจาก ก้อย อยากให้มีผู้หญิงที่มาออก เหมือนคนที่อยู่ในครอบครัวช่อง

จากกรณีดราม่า นิกกี้ ณฉัตร ปล่อย MV เพลง อรัชพร ในวันเกิดของตัวเอง โดยเป็นเพลงที่แต่งให้ ก้อย อรัชพร อดีตแฟนสาว แต่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ เพราะหนึ่งในสาวที่ร่วมเล่น MV มี นุ่น สุทธิภา นักแสดงสาวที่เป็นประเด็นถูกโยงดราม่าสนั่นเป็นสาเหตุของรักพังครั้งนี้ของ นิกกี้ และ ก้อย

โดยล่าสุด เอวา ปวรวรรณ หรือ เอวา หกฉากครับจารย์ เผยคลิป พี่นิกกี้เซอไพรส์เอวา!! ให้ของขวัญสุดพีค กลางกอง MV เพลง อรัชพร!! โดยพาไปดูเบื้องหลังการถ่าย MV เพลง อรัชพร ของ นิกกี้

ตอนหนึ่ง นิกกี้ เล่าว่า “จริงๆแล้ว ชวน น้องเอวา มาเล่น MV เพราะพี่ก้อยเป็นคนคิด เขาอยากให้มีผู้หญิงที่มาออก เขาอยากให้เหมือนคนที่อยู่ในครอบครัวช่อง เขานึกถึง เอวา , น้องนุ่น (นุ่น สุทธิภา) อะไรอย่างนี้อยากให้มา”

โดยในคลิปดังกล่าวนอกจากพาไปชมเบื้องหลังการถ่าย MV แล้ว ช่วงท้ายคลิป เอวา ถึงกับกรี๊ดเลย ได้ของขวัญวันเกิดจากนิกกี้ เป็น แบร์บริค น่ารักถูกใจ เอวา ขอบคุณ นิกกี้ เป็นพี่ชายที่ดีมาก อยู่ข้างหนูเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พี่นิกกี้ จะให้อภัย และพี่นิกกี้ก็จะเป็นเหมือนเดิม สนับสนุนทุกเรื่อง หนูก็จะอยู่ข้างๆ พี่นิกกี้ แบบนี้ตลอดไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ