"นิกกี้" จัดหนัก! เปย์ทองแท่งให้ลูก "แจ็ค แฟนฉัน" แต่อุ๊ย! คอมเมนต์ทำโฟกัสผิดจุด

Home » "นิกกี้" จัดหนัก! เปย์ทองแท่งให้ลูก "แจ็ค แฟนฉัน" แต่อุ๊ย! คอมเมนต์ทำโฟกัสผิดจุด

มีโมเมนต์ดีต่อใจมาทำให้แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริกันอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ แจ็ค แฟนฉัน ออกมาประกาศข่าวใหญ่ว่า ใบหม่อน กิตติยา แฟนสาวคนสวยดีกรีนางเอก กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก! ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการต้อนรับยินดีจากพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง

โดยหนึ่งในนั้นก็รวมถึง นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ พิธีกรหนุ่มชื่อดัง ซึ่งก็เป็นอีกคนที่เซอร์ไพรส์ให้กับข่าวใหญ่ครั้งนี้อยู่ไม่น้อย แถมล่าสุด! เจ้าตัวก็เพิ่งจะเปิดโหมดเปย์แบบจัดใหญ่ ด้วยการซื้อทองคำแท่งมูลค่า 2 บาท จาก ห้างทองหวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง) ของคุณแม่พระเอกซุปตาร์ เกรท วรินทร มอบให้กับ แจ็คน้อย ว่าที่หลานรักคนโปรด เพื่อเป็นการรับขวัญ

พร้อมกับนำเอาภาพบรรยากาศโมเมนต์ดังกล่าวมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @nickynachat และแคปชั่นที่ระบุใจความ “อยู่ดีๆ มันก็ชวน กินข้าว ปีใหม่ บอก เเฟนผม 2 ขีดเเล้ว โดนเลยเรา ทอง 2 บาท รับขวัญ เเจ็คน้อย พี่เกรท ไม่น่าลงรูปเลยพี่”

ขณะเดียวกันทางด้าน แจ็ค แฟนฉัน ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาเขียนคอมเมนต์ประกาศผ่านสื่อให้ทุกคนร่วมเป็นพยานว่า “ของเพื่อนผมให้เวลาสามเดือน ถ้าทำใครสองขีดได้ผมให้ทองคืน 4 บาท รีบจัดเลยนะเพื่อนมีลูกตอนปีมังกรแล้วปัง #น้องเค้ารออยู่” ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ที่เข้ามาเห็นต่างก็เข้ามาเชียร์ เข้ามากดไลก์ แถมยังร่วมลุ้นกันคึกคักเลยทีเดียว



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ