"นิกกี้-ก้อย" ร่วมเฟรมงานแต่ง ทำคอมเมนต์สนั่นโซเชียล

Home » "นิกกี้-ก้อย" ร่วมเฟรมงานแต่ง ทำคอมเมนต์สนั่นโซเชียล

หลังจากที่เพิ่งผ่านพ้นงานแต่งงานงานของ เม้าส์ ณัฐชา น้องชายที่เพิ่งจะควงแขนแฟนสาว สปอย พิชญดา เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้ว พี่ชายอย่าง นิกกี้ ณฉัตร ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพคู่น่ารักๆ กับ ก้อย อรัชพร ลงอินสตาแกรม 

สำหรับภาพโมเมนต์ที่ นิกกี้-ก้อย ร่วมเฟรมถ่ายรูปกันในงานแต่งงาน เรียกว่าสวยหล่อกันทั้งค่ พร้อมกับถ่ายรูปกับ ไนล่า น้องหมาที่ทั้งคู่เลี้ยงเป็นลูกด้วยกัน และแคปชั่นที่ นิกกี้ เขียนแซวไว้ว่า “ใคร อนุญาตให้ เทอมางานจ้า ปุ๊กกี้”

และดูแล้วแฟนๆ จะไม่ได้โฟกัสที่น้องหมาอีกตัว แต่หลายคนที่เห็นภาพนี้ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ นิกกี้-ก้อย กันเยอะมาก เช่น คิดถึงคู่นี้ค่ะ,ปุ๊กกี้ขอเป็นลูกอีกคนค่าคุณพ่อ,คู่นี้น่ารักจะกลับมาคบกันกี่โมงค่ะ?,สถานีต่อไปวันเกิด ถ้าจะยื้อต้องเอาให้สุดมือ อย่าครึ่งๆกลางๆ เสียของบอกเลย,กลับมารักกันดังเดิม,ชอบคู่นี้ค่ะ,รีเทิร์นด่วนค่ะพี่นิ้กกี้ ควรค่ามาก,เมื่อเวลา เหมาะสม ของถ้ามันใช่ ผมคิดว่า ยังไง ก็ใช่ #พี่โต้งครับรอยสักพี่เริ่มชัดแล้ว,หู้ยยย เหมาะสมที่สุด นึกว่างานแต่งนิ๊กกี้ก้อย น่ารักกก,รักคู่นี้ค่าาา,ขอร้องค่ะ กลับมาคบกันเถอะ,ไม่ต้องเป็นเพื่อนหรอก เป็นแฟนกันดีที่สุด,ไม่เคยชอบคู่ไหนเท่าคู่นี้เลย เชียร์ให้กลับมาคบกันอีก,คิดถึงกี้ก้อย,เริ่มต้นใหม่กับคนเดิมได้มั้ยคะ จีบเลย จีบเลย,กลับมาเถอะขอร้องค่าาา,รีเทิร์น ครับ,คิดถึงคู่นี้ อยากให้กับมาคบกัน,ต้องบนวัดไหนคู่นี้ถึงจะกลับมาคบกัน จะไปบน,จีบกันใหม่ได้ยังค่ะ ไม่ติด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ