"นาว ทิสานาฏ" ถ้าไม่รักก็เกลียดกันไปเลย? รีวิวทริปเที่ยวกับ "นิว วงศกร" สุดจริง!

Home » "นาว ทิสานาฏ" ถ้าไม่รักก็เกลียดกันไปเลย? รีวิวทริปเที่ยวกับ "นิว วงศกร" สุดจริง!

มีโมเมนต์หวานๆ มาทำให้แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริกันอีกแล้ว สำหรับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก และ นิว-วงศกร ปรมัตถากร สองพระนางซุปตาร์ ที่ยืนหนึ่งเรื่องความคลั่งรัก ระดับ 10 เต็ม 10

เมื่อล่าสุด! บนอินสตาแกรม @now_tisanart ได้มีการแชร์ภาพถ่ายส่งตรงจากทริป พักร้อน ณ Tidal River ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นการรวบรวมหลากหลายโมเมนต์พิเศษของทั้งคู่ ขณะล่องเรือชมวิวธรรมชาติหลักล้าน ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษ

พร้อมกันนั้น นาว ทิสานาฏ ยังได้ถือโอกาสนี้เขียนรีวิวทริปแบบชัดเจนตรงประเด็น ภายใต้หัวข้อ ถ้าไม่รักกันก็เกลียดกันไปเลย ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะมีหลากหลายความรู้สึกเกิดขึ้นมากจริงๆ!?

นาว ทิสานาฏ ศรศึกนาว ทิสานาฏ ศรศึก 

“ทริปนี้ถ้าไม่รักกันก็เกลียดกันไปเลย 5555 

– ส่วนที่รักกันจะเล่าให้ฟังว่าธรรมชาติสวยมาก ของจริงคือว้าวสุดแบบมากๆๆๆๆ น้องแมวน้ำมีเยอะหลายร้อยตัวน่ารักจริงๆ ส่วนปลาวาฬเห็นน้องพ่นน้ำกับตัวแว็ปเดียวเหมือนน้องเขินอายมาเป็นพักๆ ถ่ายไม่ค่อยทัน แต่ได้เห็นก็คุ้มค่าแล้ว

– ส่วนที่เกลียดกันน่าจะเป็นเรื่องของเรือ ใครเมาเรือหนักไม่แนะนำนะคะ ช่วงเรือวิ่งไม่เท่าไหร่ พอเรือจอดตามจุดชมวิวเท่านั้นแหละ ด้วยความคลื่นใหญ่ลมแรงมันก็จะโคลงเคลง นี่ขนาดไม่ใช่คนเมาเรือนะยังรู้สึกมึนๆ ปกติเค้าจะมียาแก้เมาเรือให้ก่อนออกเรือ แต่มาไม่ทันเลยไม่ได้กิน ใครอยากมาเตรียมตัวให้พร้อมนะคะทานข้าวทิ้งเวลาสัก 1-2 ชม. ก่อนขึ้นเรือ เพราะเรือกระแทกแรงพอสมควรจะจุกและอาเจียนได้ จะหมดสนุกเอา

– คลิปบรรยากาศไปดูของพี่นิว นาวขี้เกียจตัด จบการรีวิวขอบคุณค่ะ #เกือบหลับแต่กลับมาได้”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ