นารา เครปกะเทย นอนคุกคืนแรก เผย ไม่เครียดแต่กังวลเรื่องตัดผม

Home » นารา เครปกะเทย นอนคุกคืนแรก เผย ไม่เครียดแต่กังวลเรื่องตัดผม

นาราตัดผม

เผยความรู้สึก นารา เครปกะเทย นอนคุกคืนแรกหลับสนิทไม่เครียด แต่กังวลเรื่องตัดผม วันนี้ 23 มี.ค. 66 ราชทัณฑ์รับตัวเข้าเรือนจำพิเศษ กทม.

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ (21 มี.ค. 66) กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ( บก.ปคบ.) พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยาและในพื้นที่ จ.ลพบุรี โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นารา เครปกะเทย ได้ที่ บ้านพักแฟนหนุ่ม โดยเชื่อว่าเป็นสถานที่ซ่อนตัวของนารา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ในความผิดฐาน “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน”

ล่าสุดวานนี้ (22 มี.ค. 66) เวลาประมาณ 09.00 น. ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ.ควบคุมตัวนายอนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ส่งฝากขังศาลผัดแรก โดยก่อนที่ นารา จะถูกควบคุมตัวขึ้นรถได้มีการเปิดเผยกับนักข่าวว่า “ตนรู้สึกเครียด พร้อมขอกำลังใจ โอกาสได้ออกมาสู้ต่อมาใช้หนี้ทุกคนต่อ เพราะทุกวันนี้ก็ใช้หนี้มาโดยตลอด” ก่อนที่จะถูกนำตัวขึ้นรถไปฝากขัง

  • ฝากขังผัดแรก นารา เครปกะเทย เผย เครียด ขอโอกาสสังคมออกมาใช้หนี้
  • ทนายเดชา ชี้แจง ประกันตัวนารา เครปกะเทย ฝากถึงตำรวจ ระวังไม่เป็นกลาง
  • ค้านประกันตัว นารา เครปกะเทย ตำรวจตรวจค้นกล่องสุ่ม บอกเลยลูกค้ามีอึ้ง

นารา กังวลเรื่องตัดผม

ต่อมาเช้านี้ 23 มี.ค. 66 นายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร นั้นเปิดเผยว่า การนอนในเรือนจำคืนแรกนั้นหลับปกติ นายนัสทีนั้นได้แนะนำการปฏิบัติตัวในเรือนจำด้วยแต่ นารา ยังมีความกังวลเรื่องการตัดผมอย่างเดียว ซึ่งทางเรือนจำฯ ได้ปฏิบัติต่อนายอนิวัตฯ เช่นเดียวกับผู้ต้องขังเข้าใหม่รายอื่นๆ

โดยส่งตัวไปคุมขังที่ฝ่ายควบคุมฯ แดน 2 มีผู้ต้องขังร่วมห้องจำนวน 3 ราย ในห้องแยกกักโรคตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 เป็นระยะเวลา 5 วัน และห้องกันชนอีก 5 วัน ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการจำแนกลักษณะผู้ต้องขังในการย้ายแดนในการควบคุมที่เหมาะสมกับกลุ่มผู้ต้องขังข้ามเพศ ที่หมายถึงกลุ่มผู้กระทำผิดที่อัตลักษณ์ทางเพศ ไม่สอดคล้องกับเพศกำเนิด หรือผู้ต้องขังกลุ่มที่มีการแสดงออกแตกต่างจากเพศโดยกำเนิด ซึ่งต้องได้รับการประเมินจากนักจิตวิทยาและคณะกรรมการจำแนกลักษณะผู้ต้องขัง โดยจะพิจารณาจากสภาพจิตใจและร่างกายควบคู่กัน

นารานอนเรือนจำ
ภาพจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ