นายอำเภอ เมากร่าง ผลักอกตร.กลางป้อมตรวจ ล่าสุด! ออกมาขอโทษ

Home » นายอำเภอ เมากร่าง ผลักอกตร.กลางป้อมตรวจ ล่าสุด! ออกมาขอโทษ
นายอำเภอ- ปก-min

ตั้งกรรมการสอบ นายอำเภอเมากร่าง ผลักอก-โวยตำรวจ ไม่ให้จับคนขับหลังวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 121 มิลลิกรัม ล่าสุด! ออกมาขอโทษ อ้างควบคุมอารมณ์ไม่อยู่

เรียกได้ว่าเรื่องนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมกันเป็นอย่างมาก จากกรณีคลิปเหตุการณ์ ชายที่ทราบภายหลังว่าเป็นนายอำเภอคนหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ กำลังส่งเสียงดังเอะอะโวยวายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่เรียกตรวจรถทุกชนิดที่ผ่านไปมาเพื่อกวดขันวินัยจราจรและเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พื้นที่อำเภอยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ

นายอำเภอกร่าง (1)-min

และประกาศตัวว่า “เป็นข้าราชการระดับสูงของกระทรวงมหาดไทย คุณไม่ให้เกียรติผมเลย คุณมาถ่ายผมทำไม” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดว่า ยิ่งเป็นข้าราชการระดับสูงสมควรทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดี ทำให้ชายที่อ้างว่าเป็นข้าราชการระดับสูงของกระทรวงมหาดไทยไม่พอใจร้องตะโกนโวยวายคล้ายกับคนเมาสุราอย่างหนัก และได้เดินปรี่เข้าไปผลักอก จะทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนอยู่ตรงหน้า ซึ่งคาดที่ถูกคนน่าคาดคิดเอาไว้ ปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับรถ หรือคนที่มาด้วยนี้อยู่ที่ 121 มิลลิกรัม

ชมคลิป

นายอำเภอกร่าง (8)-min

ล่าสุด ชายคนดังกล่าวที่อ้าว่าเป็นนายอำเภอ ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนยอมรับว่าตนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ หลังจากที่ได้ปะทะคารมกับทางตำรวจ ถึงอย่างไรตนก็ยอมรับผิด และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นบทเรียนที่ทำให้ตนรู้ว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์ดังในคลิป ตนจะต้องควบคุมอารมณ์ตนเองให้ได้ เพราะผลกระทบที่จะเกิดภายหลังตามมา คือภาพพจน์ และตำแหน่งหน้าที่ของตนที่ทำให้เกิดความเสียหาย ส่วนผู้ที่ถูกจับเมาแล้วขับ ไม่ใช่ลูกน้องของนายอำเภอคนดังกล่าว แต่เป็นญาติพี่น้อง รถที่ขับไปก็ไม่ใช่รถหลวง เป็นรถส่วนตัว

  • เตรียมล่ามือแทง สาวไทย ดับใน ลอนดอน ตร.คาด เป็นคนใกล้ตัว
  • จะขึ้นไปทำไม? รอบนี้ สิบล้อติดคอสะพาน กลับรถ จยย. ย่านพระราม 2
  • ‘7 วันอันตราย’ เทศกาลสงกรานต์ กรุงเทพฯ คว้าแชมป์ 3 ราย ตั้งแต่วันแรก
นายอำเภอ-min

อีกทั้ง นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ลงนามโทรสารราชการกรมการปกครองจังหวัดศรีสะเกษ ส่งถึงปลัดกระทรวงมหาดไทยอีกด้วย

เอกสารกรณี นายอำเภอ-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ