นายหวัง หรือ นายสันติ รับสารภาพแล้ว ปมฆาตกรรมที่ใต้หวัน รับเป็นคนลงมือฆ่าเอง

Home » นายหวัง หรือ นายสันติ รับสารภาพแล้ว ปมฆาตกรรมที่ใต้หวัน รับเป็นคนลงมือฆ่าเอง
นายสันติ รับสารภาพแล้ว

นายหวัง หรือ นายสันติ รับสารภาพแล้ว ปมเหตุฆาตกรรม 2 ผัว-เมียท้องลูกแฝด ซุกรถหรูที่ใต้หวันก่อนหนีกลับไทยหายตัวไร้ร่องลอยจนพ่อนำตัวมามอบตำรวจ ล่าสุดกลับคำให้การรับเป็นคนลงมือเอง

จากเหตุการณ์ สามีและภรรยาชาวไทยถูกฆาตกรรมยัดท้ายรถยนต์รถหรูและทำการจอดทิ้งหน้าสถานีรถไฟความเร็วสูงในไต้หวัน ซึ่งหญิงสาวผู้เสียชีวิตกำลังตั้งครรภ์ลูกแฝดได้ประมาณ 5 เดือน จากเบาะแสพบผู้ต้องสงสัยได้ทำการเดินทางหลบหนีมายังประเทศไทย คาดว่าหลังจากกลับไปยังบ้านเกิดอาจมีการหลบหนีออกนอกประเทศ

โดยวันที่ (17 มิ.ย. 65) นายสันติ อายุ 35 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม 2 สามี-ภรรยาตายทั้งกลม ซุกรถหรูทิ้งไว้ใกล้กลับสถานนี้รถไฟฟ้าในใต้หวัน เข้ามอบตัวโดยบิดาของนายหวัง หรือ นายสันติ พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว นำตัวส่งขึ้นเครืองเข้ากรุงเทพฯ เพื่อนำตัวสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปรามตามกระบวนการกฎหมาย

ล่าสุดวันที่ (18 มิ.ย. 65) หลังจากมีการสอบปากคำทั้งคืนที่ผ่านมา นายสันติ รับสารภาพแล้วหลังจากปฏิเสธปัดมาตลอดว่าเป็นฝีมือของมาเฟีย แต่จู่นายสันติกลับคำให้การ จากปฎิเสธเป็นรับว่าตนเองได้ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน ร่วมกันฆ่าผู้ตายเอง ไม่ใช่มาเฟียไต้หวันตามที่เคยอ้างก่อนหน้านี้ โดยตนเองเป็นผู้สั่งการวางแผนล่อลวงผู้ตายให้มาพบเพื่อลงมือสังหาร

ทั้งนี้มูลเหตุการลงมือฆาตกรรมมีการอ้างว่า ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมายชนิดหนึ่งกับแก๊งในไต้หวัน โดยนำของมาส่งต่อให้กับผู้ตายทั้งสองคนนำไปขายต่อ ภายหลังผู้ตายอ้างว่า เก็บเงินไม่ได้ จนทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกัน จึงนำมาสู่การวางแผนลงมือสังหารในที่สุด

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

รับพลังวัยรุ่นสยามสแควร์! เปิดคลิป เฟิด Slot Machine ร่วมแจมน้องๆ yes indeed

อดีตแฟนสาว! นักร้องชื่อดัง โชว์แซ่บอกอึ๋ม โสดแล้วจะเผ็ดแค่ไหนก็ได้

อัปเดตอาการล่าสุด! มาดามแป้ง ติดโควิด หลังผลตรวจชัดเจน ขออภัยผู้ใกล้ชิด

4วันเกิด ดวงลูกรัก “พระพิฆเนศ” เรื่องงานที่ดีขึ้น อุปสรรคที่ติดขัดจะเบาลง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ