นายกไตรกีฬา อัดฉีด 2 แสนให้หลาน นักยิมแอโรบิก ซิว 2 ทอง พัทลุงเกมส์

Home » นายกไตรกีฬา อัดฉีด 2 แสนให้หลาน นักยิมแอโรบิก ซิว 2 ทอง พัทลุงเกมส์



การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่วชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” จังหวัดพัทลุง เมื่อ 4 ส.ค. กีฬายิมนาสติก ที่โรงเรียนสตรีพัทลุง ชิง 4 ทอง กทม. โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม คว้าไป 3 ทอง จาก ปัญรส วัดทอง ประเภทยิมนาสติกแอโรบิก บุคคลหญิง 18.35 ต่อด้วยในคู่ผสม ภูณภัทร ศรีคันธะรักษ์ กับ วิจิตรา สิทธินาวิน ทำแต้ม 17.4 ก่อนที่ ทั้ง 3 คนจะมาผนึกกำลังกันในประเภท ทีม 3 คน ทำคะแนน 17.3 แต้ม

ส่วนอีกทองในประเภท ยิมนาสติกแอโรบิก บุคคลชาย เป็นของ นนทวัฒน์ เพชรนอก จาก สมุทรสาคร ทำ 17.95 คะแนน

ด้าน วิจิตร สิทธินาวิน นายกสมาคมไตรกีฬาฯ ซึ่งเป็นปู่ของ วิจิตรา สิทธินาวิน ยังโพสต์แสดงความยินดีกับหลาน และอวยพรให้ติดทีมชาติไทยในเร็ววัน พร้อมกันนี้ยังอัดฉีดเงินรางวัล 2 แสนบาท สำหรับ 2 เหรียญทองที่ทำได้

โดย นาย วิจิตร โพตส์ ข้อความว่าด้วยความทุ่มเท มุ่งมั่น ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆมาตลอด 9 ปีที่โลดแล่นในเส้นทางสายยิมนาสติด มาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ต้องฝึกหนักวันละ 3 ชั่วโมงเกือบ 7 วันในหนึ่งสัปดาห์ โดยไม่มีคำว่าถอย

บัดนี้น้องออม วิจิตรา สิทธินาวิน หลานปู่อู๊ด ก็เริ่มฉายแววนักยิมนาสติคเยาวชนทีมชาติแล้ว สู้ต่อไปหลานรัก ไม่มีกีฬาชนิดใดง่าย ทุกคนต้องเหนื่อยยากลำบากยิ่ง แต่ด้วยความเป็นนักสู้ หนูจะฝ่าฟันไปถึงจุดหมายในเส้นทางสายเกียรติยศ…….นักยิมนาสติคทีมชาติไทย ได้ในที่สุด

สำหรับ 2 เหรียญทองที่ทำได้ในครั้งนี้ ปู่จะมอบเงินรางวัลให้หนู เหรียญละ 100,000 บาท รวมเป็น 200,000 บาท”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ