นานา เผย เวย์ สปิริตแรงจะนั่งวีลแชร์เล่นคอนเสิร์ต ภรรยา ห้ามไม่อยู่ กลัวกระโดดบนเวที

Home » นานา เผย เวย์ สปิริตแรงจะนั่งวีลแชร์เล่นคอนเสิร์ต ภรรยา ห้ามไม่อยู่ กลัวกระโดดบนเวที



นานา เผย เวย์ สปิริตแรงจะนั่งวีลแชร์เล่นคอนเสิร์ต ภรรยา ห้ามไม่อยู่ กลัวกระโดดบนเวที

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. นานา ไรบีนา ควงลูกสาว น้องบีน่า ออกงาน Siam Paragon x LEGO® Kids Day 2023 The Imagination Village ฉลองวันเด็ก เลยถือโอกาสอัพเดตอาการของสามี เวย์ ไทเทเนี่ยม ที่กระดูกเท้าหักหลังเกิดอุบัติเหตุขณะเล่นคอนเสิร์ต พร้อมเผยถึงลูกๆ น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน ที่ตอนนี้เริ่มโต รู้ใจตัวเองกันแล้วว่าชอบทำอะไร

โดยนานาเผยว่า ลูกทั้งสองคนแตกต่างกัน “แต่ละคนก็มีความชอบไม่เหมือนกัน ช่วงนี้ บรู๊คลิน ก็เตรียมเข้าแข่งขันรูบิค ส่วน บีน่า ก็จะสนใจเรื่องเต้น ความเป็นแม่หยุดไม่ได้ ต้องเป็นเพื่อนกับเขาด้วย ช่วงนี้เขาก็ชอบทำหลายๆ อย่าง ล่าสุดเพิ่งพาเขา (น้องบีน่า) ไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK มา”

ไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK มาเป็นไงบ้าง?
นานา : “โอ้โห ให้เขาเล่าเองเลย”
บีน่า : “คือพี่ลิซ่ามองหนู”
นานา : “คือจริงๆอ่ะ แม่ไม่รู้หรอกว่าพี่ลิซ่า เขาเห็นจริงหรือไม่จริง แต่ว่านี่เขาก็บอกว่าหม่ามี้ๆ เขามองหนู คือเป็นความสุขของเด็ก เพิ่งรู้ว่าคือลูกยิ้มไม่หุบ ลิซ่าเขาคงเป็นไอดอลของเด็กยุคนี้จริงๆ เราเองเราก็รู้สึกเซอร์ไพรส์แล้วก็อะเมซซิ่งมาก ก็ทั้งวง BLACKPINK เลย”

นอกจากจะเป็นพ่อแม่ที่ซัพพอร์ตลูกในทุกๆด้านแล้ว ความหวานของพ่อแม่ก็ไม่แผ่วเหมือนกัน ล่าสุดวันเกิดสามีก็อวยพรหวานติดติดกันหลายโพสต์เลยค่ะ ?
นานา : “ก็คือนานาว่าชีวิตคู่ยิ่งอยู่กันมันก็ยิ่งจะมี.. คือปีนี้มันปีที่ 14 แล้ว ก็รู้สึกว่าเราพูดกันเองตลอดว่ามันผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ทะเลาะกันไม่เข้าใจกัน ดีกันให้อภัยกันมีอุปสรรคร่วมกัน คือมันเยอะมากๆ เพราะฉะนั้นสิ่งเดียวที่เราจะยึดไว้ตลอดก็คือ การหาเรื่องรักกัน ไม่ว่าจะผ่านสื่อหรือไม่ผ่านสื่อให้มันออกมาเป็นเรื่องของธรรมชาติที่เรารู้สึก

แต่อย่าพยายามเก็บอะไรไว้ข้างในแล้วไม่แสดงออก ไม่ว่าจะตอนอยู่ด้วยกันเองส่วนตัว ก็พยายามบอกกันว่าเราหาเรื่องรักกันไปเรื่อยๆ เนาะ เพราะนานาเชื่อว่าทุกครอบครัวที่อยู่กันมานาน การประคับประคองชีวิตคู่การร่วมทุกข์ร่วมสุขและไปด้วยกันได้แล้วครอบครัวยังอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้มันคือของขวัญที่พิเศษที่สุดแล้ว คืออยากได้อะไรมันซื้อให้กันได้ แถมผ่านมาหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์ อะไรก็ตาม แค่เรามีกันและกันวันนี้มันพิเศษมากๆแล้ว”

อัพเดตขาพี่เวย์? นานา : “คือเป็นคนที่เล่นคอนเสิร์ตแล้วชอบกระโดดไม่รู้จะกระโดดทำไม ไปถามให้หน่อยสิ (หัวเราะะ) เขาคงจะสนุกแหละ คือก็เข้าใจนะในมุมของความเป็นศิลปินเวลาที่เขาไปอยู่ตรงนั้นเขาก็อยากจะเสิร์ฟแฟนเพลง เขาก็เลยเต็มที่ พอขาพลิก ตึกๆๆ หักเลยค่ะ คือมันคืออุบัติเหตุไม่ว่าจะอายุน้อยอายุเยอะ เวทีนั้นดันพลิก คือเขาเล่าให้ฟังว่าเขาได้ยินเสียงในหัว เปี๊ยะ ใจยังคิดว่าอาจจะกระดูกแตกร้าว แต่คุณหมอบอกเลยหักครับ แต่ว่ามันก็ยังไม่เคลื่อนก็ใส่เฝือก

วันนั้นเราไปได้ไหม?ไม่ได้ไป มันเกิดเหตุที่ระยอง คือนึกภาพสิ อยู่บ้านแล้วสามีไปทำงานกลางคืนแล้วปกติโทรศัพท์เราจะอยู่ใกล้ตัวตลอด แต่วันนั้นเป็นไรไม่รู้เอาไปตั้งไว้ไกลๆ ทุกคนก็พยายามจะโทรหานานา แล้วโทรไม่ได้ก็เลยโทรหาแม่บ้าน เรา บอกว่าคุณเวย์เกิดอุบัติเหตุค่ะ ใจเรานี่แบบ..พอรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุแค่ตรงขามันก็โอเค เพราะว่าตอนแรกคิดไปไกลมากเลยเพราะว่าเขาเดินทางไกลด้วย”

คือต้องพักการแสดงยาวขนาดไหนหรือว่าดีขึ้นแล้ว? “6-8สัปดาห์ค่ะ”

หลังจากนี้จะกระโดดอีกไหม? “คือเขาบอกว่าเขาพยายามจะไปเล่นคอนเสิร์ตนะคะ ไม่รู้ว่าแฟนๆจะอยากดูหรือเปล่า เขาบอกเขาจะนั่งวีลแชร์ จะกระโดดน้อย จะนั่ง เขาบอกว่าเขาทำได้

ต้องตามคุมไหม? “ไม่ไหวนะคะ ห้ามใจเขาไม่ได้เขาบอกว่าเขารับคอนเสิร์ตไว้แล้ว แล้วก็คิดถึงแฟนเพลง เหมือนว่าโควิดมันมา แล้วหยุดไปนาน พอกลับมามีคอนเสิร์ตก็อยากจะเล่น (สั่งห้ามกระโดด?) ก็คือพูดได้นะคะ แต่ไม่รู้จะฟังไหม”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ