นาที! เก๋งพุ่งชนจยย. กลางแยกเขาสามสิบหาบ หญิงวัย61ปีร่างกระเด็น เจ็บสาหัส(คลิป)

Home » นาที! เก๋งพุ่งชนจยย. กลางแยกเขาสามสิบหาบ หญิงวัย61ปีร่างกระเด็น เจ็บสาหัส(คลิป)



ภาพกล้องวงจรปิดเผยนาที! เก๋งพุ่งชนจยย. กลางแยกเขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หญิงวัย61ปีร่างกระเด็น เจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวเผยภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพวินาทีรถยนต์เก๋งขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาในทางตรง บริเวณกลางทางแยกเขาสามสิบหาบ พื้นที่หมู่ 8 ตำบลเขาสามสิบหาบ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ส่งผลหญิงวัย 61 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ถูกชนร่างกระเด็นไปไกล ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณริมถนนใกล้เคียงทางแยกบันทึกภาพวินาทีการเกิดอุบัติเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยจากภาพวีดีโอจะเห็นว่า มีรถยนต์เก๋งสีขาวคันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วตามถนนเลียบคลองชลประทาน กระทั่งถึงบริเวณสี่แยก โดยไม่ได้ชะลอความเร็ว

จังหวะเดียวกันมีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาในทางตรงโดยไม่ได้สังเกตุเห็นรถยนต์เก๋งที่ขับออกมาจากถนนเลียบคลองชลประทาน ทำให้รถยนต์เก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง จากความเร็วของรถยนต์เก๋งทำให้นางจันทกาญจน์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกชนร่างกระเด็นไปไกลหลายเมตร ก่อนจะตกลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรท่ามะกา ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ