นาทีสุดซึ้ง! ลูลู่ น้ำตาแตก ลาล่า วางแผนเซอร์ไพรส์ รอวันนี้มานานแสนนาน

Home » นาทีสุดซึ้ง! ลูลู่ น้ำตาแตก ลาล่า วางแผนเซอร์ไพรส์ รอวันนี้มานานแสนนาน



อยากเห็นเขามีความสุขมากที่สุด! ลูลู่ น้ำตาแตก เพื่อนรักกว่า 20 ปี ลาล่า วางแผนเซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิด รอวันนี้มานานแสนนาน

แม้ที่ผ่านมาจะมีเหตุเกือบแตกคอกัน แต่สายสัมพันธ์ความรักและความผูกพันกันอย่างเหนียวแน่นกว่า 20 ปีของ “ลูลู่ ดวงฤดี” และ “ลาล่า ขวัญนภา หรือ ลูลู่-ลาล่า โปงลางสะออน” ก็จับมือกันผ่านเรื่องราวต่างๆได้

แถมก่อนหน้านี้เพื่อนรักอย่าง “ลูลู่” ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางม่อนแจ่ม ซึ่งเพื่อนซี้ ลาล่า ไม่พลาดทำหน้าที่เป็นตากล้องเก็บเรื่องราวดีๆในวันสุดพิเศษให้เพื่อน

ล่าสุด (27 ม.ค.65) ลาล่า โพสต์คลิปวิดีโอนาทีสุดซึ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดให้เพื่อนรัก “ลาล่า” ด้วยการวางแผนจัดพรีเวดดิ้งให้ ทำเอา ลูลู่ ดีใจจนน้ำตาแตกเลยทีเดียว

ด้าน ลาล่า เผยว่า ลูลู่ตื่นเต้นมาก นางรอวันนี้มานานแสนนาน ในขณะที่ ลูลู่ ตอกกลับแบบขำๆว่า ไม่บอกตนเองดีๆจะได้ลดความอ้วน เย็นนี้ไม่ต้องทานข้าว

พร้อมกันนี้ ลาล่า โพสต์ข้อความถึงเพื่อนรักอีกว่า “ถึงอาลู่ ขอบคุณอาลู่นะที่เป็นพี่ที่ดีเป็นเพื่อนที่ดี เป็นครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดสำหรับอาล่า ขอบคุณที่ทำเพื่ออาล่าในวันนี้ ขอบคุณที่ยอมสวมชุดเจ้าสาวเพื่อล่าในครั้งนี้

การที่ได้รักใครสักคนหนึ่ง เราย่อมอยากเห็นเขามีความสุขมากที่สุด วันเกิดลู่ปีนี้ล่าไม่มีของขวัญอะไรจะมอบให้เลย นอกจากความรัก รักที่สุด ล่าเลยต้องวางแผนเพื่อที่จะจัดพรีเวดดิ้งให้อ่าลู่ ล่าอยากเห็นลู่เป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุดและเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด แค่นี้ล่าก็มีความสุขที่สุดแล้ว ขอมอบความสุขนี้เป็นของขวัญวันเกิด 20/01/65 คือเซอร์ไพรส์พรีเวดดิ้งให้ลู่”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by lala_bigflower🌺 (@lala_bigflower)

ขอบคุณอินสตาแกรม lala_bigflower



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ