นาทีชุลมุล แหวนแหวน ดาว TikTok ถูกเหยื่อที่ตนโกงถีบกลางรายการ

Home » นาทีชุลมุล แหวนแหวน ดาว TikTok ถูกเหยื่อที่ตนโกงถีบกลางรายการ
แหวนแหวน-ดาว-TikTok

คลิปเดือดชุลมุลกลางรายการ แหวนแหวน ดาว TikTok อวดรวยโยนทองทิ้งน้ำ แต่โกงลูกค้า ล่าสุดเหยื่อเดือดจัดยกขาถีบกลางรายการจนทีมงานต้องเข้าห้ามกันวุ่น

แหวนแหวน-ดาว-TikTok-1
ขอบคุณภาพ รายการถกไม่เถียง

ในยุคสมัยนี้การสร้างตัวตนนั้นเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายๆ และหลายคนนิยมสร้างคอนเทนต์ใน Tiktok โดยคอนเทนต์ที่ทำออกมาแต่ละคลิปควรมีความคิดสร้างสรรค์ ทำคอนเทนต์ที่มีประโยชน์เพื่อให้สังคมได้รับความรู้ แต่อีกด้านหนึ่งก็จะมีคนที่ทำคอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์เช่นเดียวกัน แต่สิ่งนี้นั้นล้วนอยู่ที่มุมมองของแต่ละบุคคล

-ดาว-TikTok-2
ขอบคุณภาพ รายการถกไม่เถียง
  • 3ตัวเด่นปังๆ จับชนเลขเด็ด ไทยรัฐ-เดลินิวส์-บางกอกทูเดย์ งวด1 10 65
  • อัลบั้มเดี่ยว ซิ่วหมิน EXO คว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes 33 ประเทศ
  • นารา เครปกะเทย ร่ำไห้ชี้แจง หลังโดนคดี ปมโฆษณาอาหารเสริมอันตราย

และถ้าพูดถึงอีกคนที่ชอบทำคอนเทนต์ที่ดูแล้วต้อง เอ๊ะ! ว่านี้เรื่องจริงหรือกับเรื่องราวของ สาวแหวน ดาวTiktok ที่ชอบทำคอนเทนต์โยนของมีค่าลงน้ำ ทั้งทอง โทรศัพท์ โดยเธอนั้นโด่งดังมาจากคลิปที่พูดว่า “หนูมีทองนะ พี่มีทองมั้ย” หลังจากคลิปนี้ เธอก็เริ่มโด่งดังและยังคงทำคอนเทนต์โยนของ อวดรวยอยู่เสมอมา

-ดาว-TikTok-3
ขอบคุณภาพ รายการถกไม่เถียง

ล่าสุดเหมือนจะถึงคราวตกอับของ สาวแหวน ดาวTiktok เรื่องราวก็คือ แหวนแหวน ไม่ยอมส่งของให้ลูกค้าที่มาสั่งของกับเธอ และได้ทำการหลบช่อนตัวไม่ออกมาพบผู้คน รวมไปถึงเธอนั้นจะโดนไล่ออกจากหอพักสาเหตุเพราะเธอมักมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเป็นประจำจนรบกวนข้างห้อง ข้อมูลนี้ได้จากสัมภาษณ์ของเพื่อนบ้านและเจ้าของหอพักที่เธอพักอยู่ โดยเจ้าของ Tiktok ที่ชื่อว่า angjy555 ได้ไปพบกับ สาวแหวน และทำการไลฟ์สดร่วมกันเพื่อให้ แหวน นั้นขอโทษกับผู้เสียหายที่เธอได้โกงไม่ส่งของให้ และเธอได้บอกเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้ โดยอ้างว่าแม่เป็นมะเร็ง

แหวนแหวน-ดาว-TikTok-4
ขอบคุณภาพ รายการถกไม่เถียง

ล่าสุด เมื่อวันที่ (27 ก.ย. 65) แหวนแหวน หรือ แหวน ดาว TikTok ได้เดินทางไปร่วมรายการถกไม่เถียง เพื่อร่วมพูดคุยกับทางเหยื่อ หรือ ผู้เสียหาย เพื่อสอบถามเรื่องราวและหาทางออกของเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งเมื่อเริ่มรายการไปได้ไม่กี่นาที สาวแหวน รู้สึกเสียใจจึงอยากลุกไปกราบขอโทษเหยื่อ แต่ด้วยอามรณ์เหยื่อที่กำลังร้องไม่รับการขอโทษอีกทั้งยังถียเข้าไปที่หน้าอกอย่างแรง ก่อนจะลุกขึ้นมากระชากกันไปมาจนทางทีมงานและพิธีกรในห้องส่งต้องรีบเข้ามาห้ามอย่างชุลมุล ทั้งนี้ในรายการแหวนแหวน สัญญาว่าจะไม่ทำอีก พร้อมกับขอโทษผู้เสียหาย และขอโอกาสจากสังคม

แหวนแหวน-ดาว-TikTok-5
ขอบคุณภาพ รายการถกไม่เถียง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ