นาทีชีวิต! หนูน้อย เล่นของเล่นอยู่ในสระน้ำ แต่ดันพลาด แม่กระโดดช่วยแทบไม่ทัน

Home » นาทีชีวิต! หนูน้อย เล่นของเล่นอยู่ในสระน้ำ แต่ดันพลาด แม่กระโดดช่วยแทบไม่ทัน

นาทีชีวิต! หนูน้อย ตามเก็บของเล่นอยู่ในสระน้ำ แต่ดันพลาดข้ามไปฝั่งน้ำลึก จนเกือบจม แม่กระโดดช่วยแทบไม่ทัน

อุบัติเหตุ เกิดขึ้นได้กับทุกที่ ทุกคน ทุกวัน ทุกเวลา ซึ่งหลายๆ คนต้องมีความระมัดระวังตัวในการใช้ชีวิตกันอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอะไรในบ้าน หรือ นอกบ้านก็ตามแต่

ล่าสุดผู้ใช้ Tiktok ชื่อ wheniamgrandma ได้โพสต์คลิปนาทีชีวิต ของ หนูน้อย รายหนึ่ง ที่กำลังลงเล่นน้ำในสระว่ายพร้อมกองของเล่นลอยเต็มสระ ก่อนที่ของเล่นชิ้นหนึ่งจะลอยข้ามฝั่งไปที่สระน้ำลึก หนูน้อย คนดังกล่าวก็รีบข้ามไปเพื่อเก็บของเล่นชิ้นนั้น

ขอบคุณภาพจาก Tiktok : wheniamgrandma

หลังจากนั้นเพียงเสี้ยววินาที หนูน้อย ก็พลาดท่าเท้าหลุดออกจากบันไดที่เหยียบอยู่ เป็นเหตุให้หนูน้อย คนดังกล่าวลอยออกไปเกือบจะกลางสระน้ำลึกแล้ว แต่ดีที่พ่อของน้องเห็นเหตุการณ์ จึงรีบตะโกนเรียกแม่ของน้อง ทำให้แม่รีบกระโดดลงไปอุ้มหนูน้อยในสระน้ำได้ทันเวลา

งานนี้ชาวเน็ตต่างก็แสดงความเป็นห่วง หนูน้อย กันยกใหญ่ รวมถึงบางคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “คนที่ถ่ายคลิปอยู่ทำไมไม่เข้าไปช่วยน้อง ทำไมถึงใจเย็นได้ขนาดนี้” ก่อนที่แม่ของหนูน้อย ได้ออกมาอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ระบุว่า

“ทุกๆคนใจเย็นค่า คนถ่ายคือพ่อของน้องค่ะ คุณแม่น้องอยู่ในสระด้วยแต่อยู่อีกฝั่ง คุณพ่อลองประเมินสถานการณ์ว่าน้องจะทำยังไง ซึ่งดูจากในคลิปจะเห็นได้ว่า น้องไม่ได้จม น้องลอยตัวได้ แต่ว่ามันนานแล้วเค้าไม่พลิกตัว คุณพ่อเลยเรียกให้ช่วย ซึ่งคนที่อยู่ข้างสระ ก็คืออาอี้ของน้อง น้องโอเคดี หลังจากคลิปยังเล่นต่อปกติ ไม่มีร้องไห้หรือตกใจค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

#พ่อมึง ไทเทเนี่ยม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 “ใครสร้างมาตรฐานให้พวกมึงตาม”

สาว ใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้า ครั้งแรก! ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝัน เกือบเอาชีวิตไม่รอด?

ทวงคืน! สิทธิในเส้นผม นักเรียนเลว เดินหน้าปล่อยแคมเปญ เสรีทรงผม ทั่วกทม.

โฟกัสผิดจุด นักดับเพลิงหล่อ จากเหตุไฟไหม้แถวสมุทรปราการ งานนี้วาร์ปพร้อม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ