"นาตาลี" เผยโมเมนต์ถูก "ฟลุค" ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่วันครบรอบแต่งงาน

Home » "นาตาลี" เผยโมเมนต์ถูก "ฟลุค" ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่วันครบรอบแต่งงาน



"นาตาลี" เผยโมเมนต์ถูก "ฟลุค" ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่วันครบรอบแต่งงาน

เผลอแปบเดียวคู่ของ นาตาลี เจียรวนนท์ กับ ฟลุค เกริกพล ก็แต่งงานกันมาครบ 1 ปีแล้ว แถมตอนนี้ก็กำลังนับถอยหลังจะได้เห็นหน้าลูกสาว ที่กำลังจะคลอดในอีกไม่กี่วัน ซึ่งตอนนี้นาตาลีก็ท้องได้ 9 เดือนแล้ว 

โดยล่าสุดนาตาลีได้โพสต์โมเมนต์สุดน่ารัก ที่สามีทำเซอร์ไพรส์ให้ในวันครบรอบแต่งงานปีแรก ทั้งสั่งดอกไม้ที่เหมือนกับชุดที่นาตาลีใส่มาให้ กับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า “วัน Wedding Anniversary ดอกไม้เหมือนชุดก็มา @fluke777 บอกพอเห็นใส่ชุดนี้ออกจากบ้านรีบบอกส่งร้านว่าให้จัดดอกไม้ให้เข้าชุด ส่งมา surprise เหมือนเป้ะ ไม่ใช่คุณเกริกพลคิดไม่ได้นะ ขอบคุณค่ะ ชอบมาก love you”

และยังมีไปฉลองกันที่โรงแรมที่ทั้งคู่แต่งงานกันด้วย เรียกว่าเป็นสามีที่ใส่ใจภรรยามาก ทำเอานาตาลีสุดแฮปปี้และลูกในท้องก็เหมือนรับรู้ด้วยดิ้นดุ๊กดิ๊กตลอดเลย ตามที่นาตาลีได้เล่าไว้ว่า

“ขอบคุณที่พา staycationในวันครบรอบแต่งงานที่โรงแรมที่เราแต่งงานกันปีที่แล้วนะคะ เอาดอกไม้มาเซอร์ไพรซ์ในร้านอาหารกลางวันแล้วยังมีดอกไม้เหมือนชุดและของขวัญมาเซอร์ไพรซ์ต่อในห้องอีกน่ารักที่สุด คนท้อง happy มาก ลูกดิ้นดุ๊กดิ๊กตลอดเลย love you ka @fluke777 #firstweddinganniversary”

  • “นาตาลี” ถูกเซอร์ไพรส์จัดงาน Baby Shower เตรียมต้อนรับลูกสาวคนแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ