"นาตาลี เดวิส" รีวิวตรวจโควิดที่่ LA ต้องทำเองแต่ฟรีทุกอย่าง ตรวจบ่อยแค่ไหนก็ได้

Home » "นาตาลี เดวิส" รีวิวตรวจโควิดที่่ LA ต้องทำเองแต่ฟรีทุกอย่าง ตรวจบ่อยแค่ไหนก็ได้

นาตาลี เดวิส รีวิวตรวจโควิดที่ LA หลังบินอยู่เกือบหนึ่งสัปดาห์แล้ว ทำเองทุกขั้นตอน แต่ฟรีหมด ตรวจบ่อยแค่ไหนก็ได้

หลังจากที่ นาตาลี เดวิส ต้องย้ายตามสามีที่ต้องมาปฏิบัติรับราชการที่เมืองลอสแองเจลิส (Los Angeles) ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นระยะเวลา 4 ปี เธอบอกว่าการย้ายมาอยู่ต่างแดนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะทุกอย่างต้องเริ่มต้นใหม่หมด และเธอไม่ได้เดินทางมาคนเดียวมีลูกน้อย น้องเบน วัย 6 เดือนกว่า และแมวเหมียวอีก 2 ตัว หลายคนได้อ่านเรื่องราวของเธอที่เล่าไว้ผ่านไอจีต่างปรบมือให้กันรัวๆ เลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่าคุณแม่เก่งมากๆ 

และ นาตาลี บอกว่าตอนนี้ที่ LA ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วเพราะเธอมาอยู่ได้หนึ่งสัปดาห์แล้ว และล่าสุด นาตาลี และสามีพาไปรีวิวการตรวจโควิด-19 ของเมืองที่เธออยู่นั่นคือที่ LA ซึ่งเธอบอกว่าก่อนที่จะเดินทางมาอเมริกาเธอและสามีได้ตรวจโควิด-19 มาแล้วและผลออกมาเป็นลบ และเมื่อมาถึงก็ต้องทำการตรวจซ้ำเพื่อความแน่ใจ 

โดยวิธีการตรวจ นาตาลี ได้อัดคลิปบอกเล่าไว้อย่างละเอียดเลยทีเดียวตั้งแต่กรอกใบลงทะเบียนนัดวัน จากนั้นก็เดินทางมาตรวจซึ่งที่นี่ให้พลเมืองทำเองตามขั้นตอนจะมีเพียงเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ การตรวจไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และใครอยากตรวจบ่อยแค่ไหนก็ได้หากสงสัยในอาการ 

ทั้งนี้ นาตาลี ได้เขียนแคปชั่นอย่างขำขันที่ต้องตรวจเองครั้งแรกว่า “รีวิวตรวจ Covid ที่อเมริกา แยงจมูก swab เองกันไปเลยจ้าาา ประสบการณ์ใหม่ ตรวจโควิดทั้งทีมันต้องทำเอง จั๊กกะจี๋มากค๊าาา” 

  • “นาตาลี เดวิส” เปิดใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ 3 คนพ่อแม่ลูก เผยสามีย้ายไปรับราชการที่ LA
  • “นาตาลี เดวิส” เดินทางถึง LA แล้ว น่ารักมากบอกเหตุผลที่พาแมวไปด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ