"นาตาลี" ยิ้มแก้มปริ อยู่โรงพยาบาลเกือบเดือน ตอนนี้ครอบครัวกลับบ้านได้แล้ว

Home » "นาตาลี" ยิ้มแก้มปริ อยู่โรงพยาบาลเกือบเดือน ตอนนี้ครอบครัวกลับบ้านได้แล้ว

เพิ่งจะคลอดลูกสาวคนแรก น้องนาตาชา ออกมาลืมตาดูโลกได้ไม่เพียงกี่วัน คุณแม่ป้ายแดง นาตาลี เจียรวนนท์ ก็มาเจอับเหตุการณ์ที่ทำให้แอบเครียดอยู่ไม่น้อย เนื่องจากสามี ฟลุค เกริกพล ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ทั้ง 3 คนมีความจำเป็นต้องแยกตัวกันอยู่ชั่วคราว

ล่าสุด นาตาลี เจียรวนนท์ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแม่ลูก อีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้เผยว่าผลตรวจรอบสุดท้ายของทุกคนออกมาแล้ว นั่นก็คือปลอดเชื้อและกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับบ้านแบบที่ไม่ต้องห่างกันอีกต่อไป

“ปาฏิหาริย์มีจริง ผลตรวจรอบสุดท้ายของลีออกมา undetected ปลอดภัยได้กลับบ้านแล้วได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาไม่ต้องกักตัวกอดลูกได้แล้วค่ะ

นาตาชา super girl คนเก่ง กลับบ้านเรากันนะคะลูก ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ส่งมาในทุกทุกช่องทางนะคะอาจตอบได้ไม่หมดแต่ได้อ่านทั้งหมดมันมีความหมายมาก ขอบคุณอาหารและของต่างๆจากทุกคนด้วยค่ะ อยู่ รพ. มาตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน เข้ามาแบบกะทันหันถูกล็อกตัวคลอดด่วนและมาเจอเรื่องโควิดที่ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น เครียด กังวล ห่วงคนที่เรารักทุกคนรอบตัว และถูกแยกกันมันไม่ง่ายเลย แต่เราทุกคนรวมถึงคนใกล้ชิดที่เรารักปลอดภัยก็ถือว่าโชคดีที่สุดแล้ว

ขอบคุณคุณหมอ พยาบาล และ ทุกคนทุกฝ่ายที่ดูแลอย่างดีตั้งแต่ฝากครรภ์ยันคลอดจนถึงช่วงกักตัวของพวกเรานะคะ และขอเป็นกำลังใจให้นักรบด่านหน้า คุณหมอพยาบาลทั้งหลายที่ทำหน้าที่หลักในวิกฤตโควิดสู้สู้นะคะ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ป่วยอยู่และทุกคนที่ได้รับผลกระทบและ สูญเสียกับสถานการณ์โควิดด้วยค่ะ”

  • “ฟลุค เกริกพล” อัปเดตผลตรวจครั้งล่าสุดไม่พบเชื้อโควิด-19 แล้ว
  • “ฟลุค เกริกพล” ลุ้นจนเครียด ผลตรวจโควิดรอบ 3 “น้องนาตาชา” ออกแล้ว
  • “นาตาลี” คิดถึงสุดหัวใจ โพสต์ซึ้งถึงสามี 11 ปีที่ผ่านมาไม่เคยห่างกันนานขนาดนี้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ