นางเอกดัง ควงคู่ ภณ พระเอกลูกชาย พิสูจน์ให้แม่ภูมิใจ เผยเรื่องที่ปรี๊ดสุด

Home » นางเอกดัง ควงคู่ ภณ พระเอกลูกชาย พิสูจน์ให้แม่ภูมิใจ เผยเรื่องที่ปรี๊ดสุด



พิสูจน์ตัวเองขนาดไหนให้แม่ภูมิใจ นางเอกดัง ควงคู่ ภณ พระเอกลูกชาย ฝ่าดราม่าเส้นสายนางเอกเก่าเข้าวงการ เผยเรื่องที่แม่จะปรี๊ดสุด

ภณ ณวัสน์ ควงคู่ แม่อ้อม ชณุตพร อดีตนางเอกดัง เผยเรื่องราวคุณแม่คุณลูกและครอบครัว ภณ เผยดราม่าตั้งแต่เข้าวงการว่า ดราม่าลูกนางเอกเก่าเส้นสายเข้าวงการ คุณแม่ไม่ได้ดันเลยผมมาด้วยตัวเอง ผมเดินสายประกวด แล้วมาเจอพี่คิง (สมจริง) เลยได้เข้ามาช่อง3

ด้าน แม่อ้อม กล่าวว่า ไม่คิดเลยลูกจะมาเดินเส้นทางนี้แบบเรา ลูกทำอะไรมีความสุขลูกทำไปเลย แม่ให้กำลังใจอย่างเดียว เป็นลมใต้ปีกอยู่เบื้องหลังเขาเลย เป็นลมใต้ปีกของลูก แม่จะสอนการวางตัวในวงการมากกว่า เช่น การรู้จักบุญคุณคน การรู้จักหน้าที่ความรับผิดชอบ เน้นตรงนี้กับเขามาก เขาก็ได้ไปนะ

พิสูจน์ตัวเองขนาดไหนถึงได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้า ภณ กล่าวว่า ผมพยายามพัฒนาการแสดง แรกๆเล่นแข็งมาก
เรื่องการเลี้ยงลูกอดีตนางเอกดังงัดไม้เด็ดอะไรไม่ให้ลูกแตกแถว แม่อ้อม กล่าวว่า ครอบครัวเราเป็นครอบครัวข้าราชการ คุณพ่อของแม่ก็เป็นทหาร แม่เป็นครู ความเป็นระเบียบวินัย เราก็ดูลูกแบบมีกรอบ มีออกนอกกรอบบ้าง แต่ไม่เกินเขต

อยากบอกอะไรที่ลูกประสบความสำเร็จวันนี้ แม่อ้อม บอกลูกว่า อยากให้เขารักษามาตรฐานและพัฒนาไปเรื่อยๆ อย่าหยุด จะประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

ยืนยันเป็นคุณแม่ที่ไม่หวงลูกเลย แม่ไม่หวงลูกชาย เพราะเขารู้ลิมิตทุกอย่าง แต่มีห่วงเขา ส่วน สเป๊กสาว หนุ่มภณ บอกว่า ชอบผู้หญิงยิ้มแล้วสดใส ชอบผู้หญิงหน้าม้า ชอบลิซ่า (แบล็กพิงก์) มาก

ส่วนสิ่งที่ทำให้แม่ปรี๊ดมาก ภณ บอกว่า ถ้าลูกไม่กลับบ้าน ไปไหนไม่ยอมบอก โทรไปไม่รับสาย ด้าน คุณแม่ กล่าวว่า เราต้องเช็กชื่อลูกทั้ง 3 คน ครบไหม กลับถึงบ้านครบหรือยัง เป็นห่วงเขา ดึกดื่นแค่ไหนก็ต้องกลับมานอนบ้าน โทรไปไม่รับจะปรี๊ด โทรไปหาผู้จัดการไม่รับอีกปรี๊ดใส่ผู้จัดการอีก

คุณแม่ ภูมิใจในทุกก้าวของลูก ยิ่งเขาเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ ด้วย ด้านลูกชาย กล่าวว่า คำสอนของแม่ก้องอยู่ในหัวตลอด ขอบคุณทุกๆอย่าง สิ่งที่แม่ทำให้ทุกอย่าง ตื่นมาทุกอย่างอาหารก็พร้อมหมดเลย คุณแม่ดูแลทุกอย่าง

คุยสนุกสร้างเสียงฮามากถามคุณแม่เสียงเพราะมากอยากกลับมารับงานแสดงอีกไหม อดีตนางเอกดัง กล่าวว่า ดูลูกดีกว่า แม่ออกมานานแล้ว อยู่ในจุดที่สูงแล้ว ได้รางวัลได้ทุกอย่างแล้ว อยู่กันคนละยุคสมัยแล้ว

ขอบคุณที่มา ที่รัก เสือสิงห์ กระทิงแซ่บ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ