นางสาวไทย โชว์ตัว งาน Gala Thai Night Fashion Show & Debutante นำผ้าไทยตัดชุดราตรี

Home » นางสาวไทย โชว์ตัว งาน Gala Thai Night Fashion Show & Debutante นำผ้าไทยตัดชุดราตรี



นางสาวไทย โชว์ตัว งาน Gala Thai Night Fashion Show & Debutante นำผ้าไทยแต่ละจังหวัด ทั้ง 4 ภูมิภาค ตัดเย็บชุดราตรีที่หรูหรา สวยงาม ทันสมัย

วันที่ 12 มี.ค.2566 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด, สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกันจัดงาน “Gala Thai Night Fashion Show & Debutante” โดยผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2566 นำผ้าไทยแต่ละจังหวัด ทั้ง 4 ภูมิภาค ตัดเย็บในรูปแบบของชุดราตรีที่หรูหรา สวยงาม ทันสมัย ผสมผสานความเป็นสากลอย่างลงตัวตามการออกแบบของตนเอง ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา กล่าวเปิดงาน

จากนั้น สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยประจำปี 2566 ทั้ง 47 คน เดินโชว์ตัวด้วยชุดราตรีผ้าไทยที่รังสรรค์ด้วยตนเอง งดงามตามแบบฉบับของตนเอง ท่ามกลางเสียงชื่นชมในความงามอย่างไทยจากแขกผู้มีเกียรติ

นอกจากนี้เหล่าสาวงามยังได้นำเสนอกระเป๋าสวยๆ แบรนด์”ภัทรพัฒน์”ซึ่งเป็นผลงานฝีมือชาวบ้านในชุมชนต่างๆ ซึ่งกำกับดูแลโดย มูลนิธิชัยพัฒนา ขึ้นโชว์โดยนางสาวไทยแต่ละจังหวัด จะเป็นผู้แสดงแบบค่ะ และหลังจากจบแฟชั่นโชว์ จะมีงานเต้นรำ Debutante ต่อเนื่อง โดยนางสาวไทยทุกจังหวัดจะร่วมกันกับแขกในงานเต้นรำกัน เพื่อย้อนรำลึกถึงบรรยากาศงานเต้นรำวังสราญรมย์ในสมัยก่อน

หลังจากนั้นกองประกวด ให้แขกผู้มีเกียรติลงคะแนนโหวตชุดผ้าไทยที่สวยงามที่สุด โดยมีเกณฑ์ ความคิดสร้างสรรค์ ตัดเย็บปราณีต และนำเสนอได้สง่างาม ซึ่งจะประกาศผลในรอบตัดสิน

และความสุดพิเศษในงานนี้คือ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯทรงมีพระเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ ได้ทรงพระราชทานเมนู สูตรอาหารโดยพระองค์ท่าน ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนา มาให้เป็น Special Dinner ในค่ำคืนสุดพิเศษนี้สำหรับทุกๆท่านด้วยค่ะ วัตถุดิบทุกชนิดเป็นผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิชัยพัฒนา

หลังจากนี้จะมีการประกวดรอบพรีลิมมินารี่ ในวันที่ 17 มี.ค. จากนั้นจะประกวดรอบตัดสินวันที่ 19 มี.ค. ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ้นทรัล แจ้งวัฒนะ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ