นัตตี้ โกงเทรดพันล้าน เคลื่อนไหว คืนเงินผู้เสียหาย หลังหนีไปมาเล เป็นปี

Home » นัตตี้ โกงเทรดพันล้าน เคลื่อนไหว คืนเงินผู้เสียหาย หลังหนีไปมาเล เป็นปี
นัตตี้-โกงเทรด-01-min

“นัตตี้ สุชาดา” โกง เทรดพันล้าน เคลื่อนไหว! คืนเงินผู้เสียหาย หลังถูกแจ้งจับโกงกว่า 2 พันล้าน หนีไกลไปมาเล เป็นปี ลั่น! จ่ายไม่ไหว จะไปมอบตัว

สำหรับกรณี การโกงเทรด กลับมาอีกครั้ง กับเรื่องราวของ ยูทูบเบอร์โกงเทรดพันล้าน หรือที่ชาวเน็ตตามขุดกันจนทราบได้ว่ายูทูบเบอร์คนนั้นคือ “นัตตี้” หรือ นางสาวสุชาตา คงษุภจักร์ (เดิมขื่อ ลีอาห์ คงจักร์ และ นัทธมณ คงจักร์) และที่รู้จักกันในช่วงนี้ว่า นัตตี้โกงเทรดพันล้าน โดยเจ้าตัวนั้นได้โกงเทรดผู้เสียหายหลายพันคน รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

ในตอนนั้น หนึ่งในผู้เสียหาย บอกว่า ตอนแรก นัตตี้ สัญญาว่าเงินทุนไม่จม มีกำไรโอนให้ทุกเดือน สูงสุดเดือนละ 35% แต่กลายเป็นว่าระยะหลังไม่มีกำไร และไม่มีการโอนเงินคืน

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 65 สาวนัตตี้ ได้มีการอัปไอจีสตอรี่ถึงประเด็นดราม่าโกงเงินดังกล่าวว่า ยังอยู่ไม่ได้หนีไปไหน การติดต่อกลับ Case by Case จะเริ่มติดต่อตั้งแต่ 8 เม.ย. 65 เป็นต้นไป พร้อมยืนยันว่าคนที่รอ จะประกาศคิวรับทุนคืนแต่แล้ว เธอก็เงียบหายไป ทำให้ ผู้เสียหายได้รวมตัวกันออกมาร้องกองปราบเพื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

ล่าสุด วันที่ 9 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา ทางนัตตี้ได้เคลื่อนไหวของเธอค่ะ เมื่อ อินสตราแกรมของ นัตตี้ ได้มีการอัปสตอรี่ และ โพสต์ภาพ ค่ะ หลังจากเงียบหายไปเป็นปี โดยระบุุข้อความว่า

  • กรมราชทัณฑ์ เผย อาการกำนันนก มีโรครุมเร้า ความดันสูง อยู่แดนกักโรค
  • เปิดคำสั่ง! ‘พ.ต.ต.-ร.ต.ท.’ ออกราชการไว้ก่อน เอี่ยวคดียิงสารวัตรทางหลวง
  • หมายจับมาแล้ว! นัตตี้โกงเทรดพันล้าน และเลขาฯ โดนข้อหาฉ้อโกง ปชช.
นัตตี้-เทรดพันล้าน-2-min

เหตุเกิดจากที่นัททำผิดกฎนโยบายของทาง โบรคเกอร์ ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีกฎนี้ กฎเพิ่งมามีปีหลังๆ นี้คือ “ห้ามรับฝากเงินผู้อื่นมาเทรด” ทำให้ Account นัทถูกบล็อกไปนะคะ เข้าใจได้ว่าเราทำผิดจริง แต่ปัญหาก็คือคนฝากเทรดโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวนัท แน่นอนว่าตรงนี้เราต้องรับผิดชอบเต็มๆ อยู่แล้ว ต่อให้การลงทุนจะมีความเสี่ยงแต่ด้วยความเชื่อใจและการยืนยันที่นัทบอกว่า จะดูแลเงินทุนให้ดีที่สุดนัทก็ต้องรับผิดชอบตามที่พูดค่ะ และปัจจุบันก็ยังหาเงินคืนอยู่เรื่อยๆ

นอกจากนี้ เธอยังระบุด้วยว่า จากผู้เสียหาย 6,000+ ยอดฝากปัจจุบันเหลือยอดผู้เสียหาย 3,364 ยอดฝาก ทุกสลิปการโอนคืนนัทมีหลักฐานหมดทุกรหัสนะคะ ขออภัยที่ไม่สามารถเปิดเผยสลิปในที่สาธารณะได้ หากมีการนำข้อมูลไปบิดเบือน จะส่งผลต่อรูปคดีค่ะการโอนคืนเรียงลำดับตามรหัสการฝากเลยนะคะ ทั้งเคยได้รับกำไรและไม่เคยโอนทุกคนค่ะ”

นัตตี้-เทรดพันล้าน-1-min
นัตตี้-เทรดพันล้าน-5-min

“ตอนนี้มันเดินมาครึ่งทางแล้วนัทสู้เพื่อจะพิสูจน์ว่าเราไม่ได้มาโกงจริงๆ สู้เพื่อทวงคืนชีวิตปกติกลับมา ตอนนี้มันเหมือนวิ่งมาครึ่งทางแล้ว แต่บอกตรงๆ ว่านัทล้าและท้อมากๆ เลย ตอนนี้ไม่รู้อีกครึ่งหนึ่งจะไปต่อไหวแค่ไหน พี่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจหนูจะมอบตัวเองแน่นอนขอรวบรวมสลิปการโอนคืนให้ได้มากที่สุดก่อนนะคะ หนูมอบตัวแน่ๆ ไม่ต้องห่วงเลย จะมาอัปเดตอีกครั้งเมื่อจ่ายครบ หรือเมื่อไหร่ที่หาเงินไม่ไหวแล้วก็จะมาอัปเดตเพื่อขอเข้ามอบตัวเลยค่ะ”

นัตตี้-เทรดพันล้าน-4-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ