นัตตี้ ลั่นใช้เงิน..อะไรกัน รายจ่าย ก้อย-ดรีม 1.6-1.4 ล้าน ก้อย หนักสุดค่าบ้าน16ล้าน

Home » นัตตี้ ลั่นใช้เงิน..อะไรกัน รายจ่าย ก้อย-ดรีม 1.6-1.4 ล้าน ก้อย หนักสุดค่าบ้าน16ล้าน



ค่าใช้จ่ายที่เยอะอีกอย่างแบบคาดไม่ถึง นัตตี้ ลั่นใช้เงิน…อะไรกัน เห็นรายจ่ายก้อย-ดรีม 1.6-1.4 ล้าน ก้อย หนักสุดค่าบ้าน16ล้าน

อีกหนึ่งผู้หญิงเก่งรุ่นใหม่ ก้อย อรัชพร หวานใจ นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิปล่าสุด ผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ว่า “เปิดรายจ่ายก้อยนัตตี้ดรีม 1 เดือนหมดกับอะไรบ้าง” หลัง ก้อย-นัตตี้-ดรีม เคยออกมาเปิดรายได้กันมาแล้ว

โดยส่วนของสาวก้อย เจ้าตัวและคุณแม่ได้ชวนกันมานั่งพูดคุยถึงรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็น ค่าใช้จ่ายในบริษัท เงินเดือนคุณพ่อคุณแม่ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถ ค่ายาของคุณพ่อ รายจ่ายต่างๆ ส่วนที่ก้อนใหญ่สุด คือ ค่าผ่อนบ้านหรูมูลค่ากว่า 16 ล้านบาท

ก้อย เผยว่า เรามีค่าบ้าน เรากู้มา 16 ล้าน แต่เอาจริงๆ ต้องให้เครดิตคุณแม่ด้วย เพราะว่าคุณแม่เป็นคนที่มีวินัยสูงมาก คือเขาก็จะบอกก้อยตลอดว่าควรจะผ่อนเลยเดือนละ 500,000 เพื่อโปะยังไงก็ได้ให้มันหมดภายใน 2 ปี ตอนนี้เหลือประมาณ 8 ล้าน เท่ากับครึ่งทางแล้ว

ส่วนข้อดีรถ เราผ่อนหมดแล้ว ส่วนค่าใช้จ่ายที่เยอะอีกค่าหนึ่งคือ ค่าอาบน้ำไนล่า หันไปถามไนล่า เด็กคนนี้ต่อเดือนแม่หมดกี่บาท พร้อมเผยโมเมนต์ขณะจะโอนเงินค่าใช้จ่ายแล้วเหมือนหมดแรง พร้อมโชว์สลิปโอนเงินจำนวนหนึ่งให้ดู

ก่อนทั้ง 3 สาวมาสรุปยอดรายจ่ายใน 1 เดือน ก้อย 1.6 ล้านบาท ถึงกับลั่นรายจ่ายเกินรายได้ไปอีก ส่วน ดรีม 1.4 ล้านบาท ด้าน นัตตี้ ค่าใช้จ่าย 5.5 แสน พร้อมทั้งบอกว่าถ้าตัดกระเป๋าชาแนลออกไป เหลือ 2 แสน โดยหันไปถามเพื่อนลั่นว่า พวกมึงใช้เงินเหี้..อะไรกันเป็นล้าน

ก้อย ชี้แจงมีเงินที่ พี่นิกกี้ โอนให้ 9 แสนให้ไปโปะบ้านนาง เพราะนางเก็บเงินไม่อยู่ ลบไปเหลือของฉัน 6.7 แสน โปะบ้าน 5 แสน รวมกับเงินให้พ่อแม่ แต่ถ้าคิดเฉพาะค่าใช้จ่ายตัวเองประมาณ 5-6 หมื่นบาท เยอะมากค่ากิน ค่าน้ำมันรถ

ด้าน ดรีม ชี้แจงค่าใช้จ่าย 1.4 ล้าน ใช้หนี้ให้ที่บ้าน 1.1 ล้านบาท ให้พ่อแม่ค่าน้ำมันด้วย แล้วเดือนนี้มีไปเที่ยวหลายทริปด้วย ส่วนกระเป๋าแบรนด์เนม ทั้ง นัตตี้ ดรีม ซื้อโดยให้เหตุผลเพื่อการลงทุน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ