นักเสี่ยงโชคมุงด่วน! พาส่องเลขเด็ด แมวคลอดลูกแปลก มีทั้งหมด 8 ขา

Home » นักเสี่ยงโชคมุงด่วน! พาส่องเลขเด็ด แมวคลอดลูกแปลก มีทั้งหมด 8 ขา

ลูกแมวให้โชค

ตีเลขให้ไว! เจ้าของร้านพระเครื่อง รับแมวจรมาเลี้ยง และคลอดลูกทั้งหมด 3 ตัว 3 สี ตาย 1 ตัวแต่พิเศษคือ มี 4 หู และมี 8 ขา เชื่อน้องมาให้โชค

งวดหน้ามาแน่นักเสี่ยงโชคจดด่วน เมื่อหนุ่มเจ้าของร้านพระเครื่อง เก็บแมวจรมาเลี้ยง และได้คลอดลูกแมวออกมา 3 ตัว แต่ตาย 1 ตัว แต่ว่าตัวที่ตายนั้นกลับให้โชคเพราะมีลักษณะตัวที่แปลกเอามาก ๆ เพราะน้องนั้นมี 4 หู และมีขาถึง 8 ขา! ซึ่งหนุ่มเจ้าของร้านพระเครื่องมีความเชื่อว่าน้องแมวตัวนี้จะนำโชคลาภมาให้เขาอย่างแน่นอน และจะนำเลขที่บ้านของตัวเองไปเสี่ยงโชคในงวดนี้

จากกรณีข้างต้นผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ ออโต้ กรอบเงิน ได้โพสต์แชร์เรื่องราวสุดอึ้ง ของเจ้าของร้านพระเครื่องที่ บ้านบึง จังหวัดชลบุรี ที่ได้เลี้ยงแมวจรไว้ และมันออกลูกมาทั้งหมด 3 ตัว 3 สี แต่ตาย 1 ซึ่งตัวที่ตายนั้นมีความพิเศษตรงที่มี 4 หู และมีขอมากถึง 8 ขา โดยทางด้านเจ้าของรายนี้เผยจะซื้อเลขที่บ้านลองลุ้นโชคงวดนี้

แมว2-min
แมว3 เบลอ-min
แมว4 เบลอ
  • เอาใจนักเสี่ยงโชค กองสลากเตรียมออก หวย 3 หลัก ขาย 17 ต.ค. 67
  • นักเสี่ยงโชคมุงด่วน! พาส่องเลขที่บ้าน ตัวเงินตัวทอง เกาะประตูเป็นชั่วโมง
  • นักเสี่ยงโชคมุงด่วน! หนุ่มตอกไข่ไก่ พบสิ่งคล้ายรก ยาว 5 ซม.

ทางเจ้าของแมวได้นำขมิ้นเหลืองมาทาตัวที่ซากลูกแมว เพื่อไม่ให้มีกลิ่นเหม็น เมื่อตนโพสต์รูปน้องแมวตัวดังกล่าวลงโซเชียลก็มีคนติดต่อมาขอซื้อจำนวนมาก แต่ตนนั้นไม่ขาย โดยตนนั้นตั้งใจจะปล่อยให้ซากน้องแมวตัวนี้แห้ง และจะนำไปใส่โหลแก้วเพื่อเก็บเอาไว้ เพราะตนเชื่อว่าน้องจะนำโชคลาภมาให้ และประกอบกับที่ตนเปิดร้านธุรกิจขายกรอบพระ และให้เช่าพระ อีกทั้งยังเปิดจำหน่ายสลากกินแบ่ง โดยตนนั้นกระซิบบอกกับนักเสี่ยงโชคทั้งหลายให้นำเลข 962 ไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นที่สนอกสนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกลุ่มของคนชอบเสี่ยงโชค ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “เลขหยังน้อพี่ชาย สาธุ ออกข่าวแน่”, “ครั้งแรกที่เคยเห็นครับ ขอบคุณที่ลงให้ได้ชมครับพี่ชาย”, “84/48ต้องเข้าแล้วครับงานนี้”, “แปลกแต่จิง พึ่งเคยเห็น”, “เลขที่ร้านเท่าไรคับ” และ “แปลกดีครับ” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ