นักเรียน ปวช. แทงเพื่อนดับ หลังทะเลาะวิวาท ที่เมืองทองธานี

Home » นักเรียน ปวช. แทงเพื่อนดับ หลังทะเลาะวิวาท ที่เมืองทองธานี

พ่อน้ำตาตก

พ่อน้ำตาตก ตร.จับกุมโจ๋วัย 16 ปี แทงเพื่อนเสียชีวิต อ้าง ป้องกันตัวหลังถูกคู่อริใช้ปืนปากกาจี้หัวและชักมีดเข้ามาทำร้าย

จากกรณีช่วงเช้าวันที่ 12 มิ.ย. 67 เวลา ประมาณ 06.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิงชนิดาภา ทิพย์รักษา รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุเหตุ ทะเลาะวิวาทย์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ก่อนจะไปเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลกรุงไทย แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นบาดแผลตัดขั้วหัวใจ ทราบชื่อคือ นายศรายุทธ อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช.ปี2 เทคโนโลยีไทย-เยอรมัน สระบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถโหลดสินค้า ภายในเมืองทองธานี พบกองเลือดอยู่บริเวณใกล้เคียงลานจอดรถจยย. จึงประสานเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด จนกระทั่งทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ ว่าหลังก่อเหตุได้กลับไปพักอาศัยอยู่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านตำบลบางพลับ ม.5 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงทำการเข้าตรวจสอบจนพบตัวผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพจึงนำตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมนำของกลางรถจยย.ชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 12 มิ.ย. 67 ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีร.ต.ท.หญิงชนิดาภา ทิพย์รักษา รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด แจ้งข้อหา​ผู้ก่อเหตุ​ นายนนท์​ อายุ​ 16 ปี​ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย​ โดยขณะตำรวจนำตัวนาย​นนท์​เข้าห้องขัง​ ก็ได้ร้องไห้ตลอดเวลา​ เช่นเดียวกับ นายเอกชัย​ อายุ 40 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ​ที่เดินทางมา ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และติดตามดูลูกชาย​ได้ร้องไห้ตลอดเวลา​

S 55-min
  • สมศักดิ์เอาจริง เตือน คนขายยาบ้า ถ้ายังไม่หยุด เจอสงครามแน่

ด้านนายปอนด์​ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย (นายโอ)​ และคนแทง​ (นายนนท์)​ เผยว่า​ตนรู้จักทั้งสองฝ่าย​ โดยฉนวนเหตุ​มาจากต่างฝ่ายต่างไม่ชอบหน้ากัน​ เพื่อนผู้ตายกับมือแทงเคยมีปัญหากัน​ยืนยันไม่ใช่เรื่องชู้สาว​ ตอนเกิดเหตุ​ ทั้งสองฝ่ายมาเจอกัน​ ก็มีปากเสียงกัน​ ต่างฝ่ายต่างมีอาวุธ​ จนกระทั่ง นายโอพลาดท่า ถูกนายนนท์แทงเข้าบริเวณหน้าอกถูกจุดสำคัญ ​ ตอนนั้นตน รีบพานายโอขึ้นรถจักรยานยนต์ไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด​ ขณะที่พาไปส่งที่โรงพยาบาลนายโอก็เริ่มไม่มีสติ​ มีเลือดออกมาก​ จนถึงโรงพยาบาล​ นายโอก็กระอักเลือด​ จนมาเสียชีวิตช่วงเช้า​

นายปอนด์ บอกเพิ่มอีกว่า​ โดยผู้ตายเองก็เป็นเด็กขยัน ทำงานพูดจาดีในฐานะที่ตนเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน​ มองว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น เป็นความคึกคะนองของทั้งสองฝ่าย​ เสียดายที่ต้องมาจบชีวิตง่าย ๆ​

นายแม็ก (เสื้อขาว) อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 ม.ย.67 เวลาประมาณ 21.00 น.ตนได้ทำงานเป็นพนักงานรายวันกับเพื่อนได้ไปทำงานตามปกติ โดยมีตน นายนนท์ผู้ก่อเหตุ และรุ่นน้องอีก 1 คน ทำงานที่เมืองทอง ขณะเข้างานตอนที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าปรากฏว่าได้เจอกลุ่มคู่อริเก่า ได้มาทำงานที่เดียวกัน โดยตนเจอกับทาง นายป๊อด ได้มาพูดจาหาเรื่องยั่วยุตนในห้องแต่งตัว ตนก็เก็บอาการไม่ได้โวยวายหรือตอบโต้อะไร จากนั้นนายป๊อด ก็ได้ไปมีปากเสียงกับนายนนท์ระหว่างทำงานพูดจาคล้ายจะหาเรื่องอยู่ตลอด

S 5587318-min
  • สลดใจ! นร. หญิง ม.4 พลัดตกตึกเรียน ดับสลด หลังพ่อมาส่งที่ รร.

หลังจากนั้นขณะเลิกงานเวลาประมาณ 06.00 น. ทางกลุ่มคู่อริได้เดินมาประมาณ 3 คน คนหนึ่งชื่อ ทีเจ ได้เอาปืนปากกามาเจาะหัวนนท์เพื่อนตน จากนั้นทางด้าน นายป๊อด ก็ได้เดินเข้ามาชักมีด ทางนนท์ก็ได้ชักมีดตอบโต้เช่นกัน โดยทางนนท์เพื่อนตนได้วิ่งไล่นายป๊อดได้เสียหลักล้มลง แต่ทางนนท์ก็ยับยั้งใจไม่ได้ก่อเหตุใช้มีดฟัน แต่ทางด้านนายโอผู้เสียชีวิต ได้วิ่งเข้ามาหยิบมีดของนายป๊อดดที่เสียหลักล้ม เข้ามาฟันนายนนท์ ด้วยสัญชาตญาณนายนนจึงป้องกันตัวแทงสวนไปทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนตัวของตนแล้วไม่รู้จักกับฝั่งผู้เสียชีวิต

ส่วนทางด้าน นายเอกชัย พ่อผู้ก่อเหตุ อายุ 40 ปี เล่าว่า หลังเกิดเหตุ​ ลูกชายได้โทรมาบอกว่าได้ไปแทงคู่อริ​ โดนลูกชายบอกว่าไม่ได้ตั้งใจทำ แต่ฝั่งคู่อริ จะแทงก่อนจึงต้องป้องกันตัว​ และที่ผ่านมา ถูกฝั่งอริกลั่นแกล้งพูดจาไม่ดีใส่มาตลอด​ นายเอกชัยจึงบอกกับลูกชายว่า ให้รออยู่ที่บ้าน ห้ามไปไหน เดี๋ยวจะพาไปสถานีตำรวจ เมื่อมาถึงที่สถานีตำรวจได้ทราบภายหลังว่าคู่อริเสียชีวิตแล้ว ตนและลูกชาย เสียใจมาก โดยเฉพาะลูกชายอยู่ในอาการตกใจ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้องไห้ตลอดเวลา​ ซึ่งนายเอกชัยก็บอกว่า ก็ต้องยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำให้เขาเสียชีวิต ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม​ และฝากขอโทษไปยังฝั่งผู้ตายด้วย​ ซึ่งตนก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นไปแล้ว​

S 5587323333-min
  • กสิกรไทย แจงปม อัปเดตระบบ iOS 18 แล้วใช้แอปฯ K PLUS ไม่ได้

ต่อมากลุ่มเพื่อนผู้ก่อเหตุ​ ก็ได้เดินทางมา ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ และบางส่วนมาเยี่ยมนายนนท์​ แต่ละคน ก็ร้องไห้เสียใจ พอเห็นเพื่อน เข้าห้องขัง​ โดยได้เผยว่าจริง ๆ แล้วนายนนท์​ ไม่ได้มีนิสัยอันธพาล​ แต่เชื่อว่าน่าจะถึงที่สุดแล้ว​ เพราะถูกคู่อริถากถางมาตลอด​ หลังเกิดเหตุนายนนท์ได้ ส่งข้อความมาหาตน​ โดยบอกตลอดว่ากังวลและกลัวไม่ได้ตั้งใจทำให้ถึงแก่ชีวิต​ ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้กลุ่มเพื่อนๆ รู้สึกเข็ด​หลาบเช่นกัน​

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการทำประวัติกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ไว้เป็นหลักฐาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ