นักเรียนม.3 สุดช้ำ! ถูกครูล่วงละเมิดทางเพศ – ทำร้ายร่างกาย นานกว่า 2 ปี

Home » นักเรียนม.3 สุดช้ำ! ถูกครูล่วงละเมิดทางเพศ – ทำร้ายร่างกาย นานกว่า 2 ปี
ครูล่วงละเมิดเด็ก

แม่พาร้องสื่อ! หลังลูกชายวัย 14 ปี ถูกครูรร.ดัง ล่วงละเมิดทางเพศ – ทำร้ายร่างกาย นาน 2 ปี ล่าสุดสายไหมต้องรอด พาเข้าแจ้งความเอาผิดแล้ว

วันนี้ (25 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ สน.ทองหล่อ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน ได้พานาย “นัท” (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดัง ย่านเอกมัย ที่ถูกครูล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนชาย นานกว่า 2 ปี ข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร ซ้ำร้ายยังมีพฤติกรรมซาดิส ทำร้ายร่างกายเด็กหลายครั้ง จนเด็กทนไม่ไหว ตัดสินใจบอกผู้ปกครอง

แม่ของผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ตนพึ่งมาทราบเรื่องดังกล่าวจากลูกชายเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งลูกชายได้มาเล่าสารภาพหมดเปลือกกับตน โดยเปิดใจว่าตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ตนโดนครูสอนวิชาดนตรีล่วงละเมิดทางเพศอยู่บ่อยครั้ง และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ซึ่งในช่วงหลังครูคนดังกล่าวเริ่มมีพฤติกรรมซาดิสและมีความรุนแรงมากขึ้น ที่ผ่านมา ครูคนดังกล่าวเคยอ้างกับคนเป็นแม่อยู่บ่อยครั้งว่าจะให้ลูกไปเรียนพิเศษกับตน พร้อมทั้งคุยโอ้อวดว่าตนเองเคยได้รางวัลจากการแข่งขันมาหลายเวที จึงทำให้ตนไว้ใจและเห็นว่าเป็นครูจึงไม่ได้เอะใจอะไร

สกรีนช็อต-2024-06-25-160039
  • ลูกสาวหนึ่งใน ผู้แสวงบุญพิธีฮัจญ์ ดีใจที่ร่างของพ่อถูกฝังที่มักกะฮ์
  • ญาติเครียด! เร่งหาตัว รองผอ. รร. จ.ลำพูน หายตัวปริศนา นานกว่า 1 อาทิตย์

โดยหลังเกิดเรื่อง กลุ่มผู้ปกครองได้รวมตัวกันไปสอบถามข้อเท็จจริงกับครูคนดังกล่าว ซึ่งได้มีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำที่หยาบคายตามที่ปรากฏในคลิปข้างต้น และกลุ่มผู้ปกครองได้มีการสอบถามเรื่องนี้ไปไปที่ผู้อำนวยการโรงเรียน สู้ผู้อำนวยการโรงเรียนบอกกลับมาว่าจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนแต่ขอใช้เวลาประมาณ 6-7 เดือน ซึ่งผู้ปกครองมองว่าใช้เวลานานเกินไปและกลัวรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอดให้พามาแจ้งความที่ สน. ทองหล่อ

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนจะประสานไปยังรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการให้มาตรวจสอบและตั้งคณะกรรมการสอบวินัยเอาผิดครูคนดังกล่าว

สกรีนช็อต-2024-06-25-160128

ขณะที่ พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการสน. ทองหล่อ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะดำเนินการสอบปากคำแม่ของผู้เสียหาย พร้อมทั้งประสานสหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี และจะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อนำผลนิติทางวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวนในคดี โดยยืนยันว่าถึงแม้โรงเรียนดังกล่าวจะเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับประเทศก็ไม่ได้ทำให้ตำรวจหนักใจหรือเป็นอุปสรรคในการทำคดีแต่อย่างใด

สำหรับครูคนดังกล่าวเป็นครูที่สอนวิชาดนตรีซึ่งสอนที่โรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 8 ปี และโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนรัฐบาลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ