นักร้องหนุ่ม ชัย Alzheimer เจอคนทักหน้าคล้าย อีจองแจ พระเอกซีรีส์ดัง Squid Game

Home » นักร้องหนุ่ม ชัย Alzheimer เจอคนทักหน้าคล้าย อีจองแจ พระเอกซีรีส์ดัง Squid Game



ขยี้ตารัว! นักร้องหนุ่ม ชัย Alzheimer คัฟเวอร์เป็น อีจองแจ พระเอกซีรีส์ดัง Squid Game เจอคนทักหน้าคล้ายมาก เจ้าตัวเองยังตกใจ

เอาซะเหมือนจนเพื่อนๆ ต่างพากันว้าว! สำหรับ ชัย เศรษฐา หรือ ที่รู้จักกันในนาม ชัย Alzheimer นักร้องนำวงร็อกสุดเก๋าที่หยิบชุดของพระเอกเกาหลีคนดัง อีจองแจ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 456 จากซีรีส์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกอย่าง Squid Game มาแต่งตัวคัฟเวอร์ตามจนแยกไม่ออกเลยว่าคนไหนตัวจริง คนไหนตัวปลอมกันแน่

เรียกว่าพอมาเทียบรูปกันแล้ว หน้าตาดันคล้ายกันอย่างกับเป็นแฝดพี่แฝดน้อง กาสะลอง-ซ้องปีบ และ มุนินทร์-มุตตา จนเพื่อนๆ และแฟนเพลงที่ได้เห็นต่างพากันร้องว้าว บอกว่าคล้ายกัน 99% แถมยังแซวกันจนเจ้าตัวเองก็เริ่มมองว่าคล้ายกันจริงๆ งานนี้ Squid Game ซีซั่น2 ถ้าพระเอกเกาหลีอีจองแจไม่ว่าง หนุ่มชัยก็สามารถเสียบตำแหน่งไปแสดงแทนได้เลยนะเนี่ย

แต่ระหว่างที่รอซีรีส์ก็ฟังเพลงของ Alzheimer รอไปก่อนละกัน เพราะวงเพิ่งปล่อยเพลงที่ชื่อว่า “เปิด” ไปได้ไม่นาน ภายใต้ค่าย Jidy Entertainment ส่วนเพลงใหม่แว่วว่ากำลังเตรียมปล่อยเร็วๆ นี้ ติดตามผลงานของ 4 หนุ่ม Alzheimer ได้ที่ Youtube :: https://www.youtube.com/c/JidyEntertainment/featured Facebook :: https://www.facebook.com/JidyEntertainment/ และ Tiktok :: https://www.tiktok.com/@jidyentertainment/?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ