นักรักตัวพ่อ! "ฮาเมส" สลัดนางแบบสาวหันคบ "อันเยล่า" สาวใหม่สุดเอ็กซ์ (ภาพ)

Home » นักรักตัวพ่อ! "ฮาเมส" สลัดนางแบบสาวหันคบ "อันเยล่า" สาวใหม่สุดเอ็กซ์ (ภาพ)

ส่อแววรักร้าวตามที่เป็นข่าวเสียแล้วสำหรับ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียกับ แชนนอน เดอ ลิม่า นางแบบสาวชาวเวเนซูเอล่า ที่ล่าสุดสื่อในบ้านเกิดของแข้งดังเผยว่าเป็นเวลากว่าสามเดือนแล้วที่พวกเขาไม่ได้เจอกัน แถมฝ่ายหญิงยังไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงครอบครัวของฝ่ายชายเหมือนก่อน

แถมเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ ดาวเตะวัย 30 ปี ใช้เวลาพักผ่อนกับเพื่อนๆ ด้วยการล่องเรือยอชท์ท่องเที่ยวอยู่ในทะเลอิบิซ่า ดันมีภาพหลุดออกมาว่าเจ้าตัวควงสาวรายใหม่ร่วมทริปไปด้วยเสียอย่างนั้น

งานนี้ทำให้สื่อในบ้านเกิดของเจ้าตัวพุ่งเป้าไปที่หญิงรายใหม่ทันทีว่าแท้จริงแล้วเธอคือ อันเยล่า ซากรา นางแบบสาวชาวโคลอมเบีย ที่เคยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเจ้าตัวมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2018 นั่นเอง

โดย นางแบบสาววัย 27 ปี จบการศึกษาทางด้านออกแบบแฟชั่น แต่หลงใหลในการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ด้วยการทุ่มเทให้กับมันอย่างเต็มที่จนมีหุ่นอย่างที่เห็นกัน ซึ่งในอินสตาแกรม มีผู้ติดตามเธอมากถึง 13 ล้านคน นอกจากนี้เธอยังเปิดบัญชี OnlyFans ที่ทำเอาหนุ่มๆ ยอมเสียเงินเพื่อดูภาพลับของเธอ

สำหรับ ฮาเมส โรดริเกซ อนาคตค้าแข้งของเจ้าตัวในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ดูจะหมดลงเสียแล้ว เมื่อไม่มีชื่อในทีมเลยตลอด 4 เกมที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เข้ามารับงานคุมทีม นอกจากนี้เจ้าตัวก็ดูจะไม่สนใจกับสถานการณ์ของตัวเองสักเท่าไรหลังตอบสื่อว่าไม่รู้ว่า เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดจะต้องพบกับใครในเกมลีก บ่งบอกชัดเจนว่าไม่ได้มีสมาธิให้กับเกมลูกหนังเลยในช่วงนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ