นักบุญตั้ง นาธาน โจนส์ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ – เซ็นสัญญาถึงปี 2026

Home » นักบุญตั้ง นาธาน โจนส์ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ – เซ็นสัญญาถึงปี 2026



เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง นาธาน โจนส์ อดีตกุนซือ ลูตัน ทาวน์ มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ทางการ พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2026

สำหรับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่งแยกทางกับ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล หลังในฤดูกาลนี้เขาพา “นักบุญ” ทำผลงานน่าผิดหวังโดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกด้วยการเก็บไปเพียง 12 คะแนนจาก 14 นัดอยู่อันดับ 18 ของตาราง

จนล่าสุด เซาธ์แฮมป์ตัน ได้แถลงผ่านเว็บไซต์ในการแต่งตั้ง โจนส์ อดีตเฮดโค้ช ลูตัน ทาวน์ ในศึกแชมเปียนชิพ อังกฤษ มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง หรือถึงปี 2026

“ผมภูมิใจมากที่ได้รับโอกาสนี้ และตั้งตารอที่จะได้เริ่มต้นจริงๆ แน่นอน ผมต้องการคุมทีมในพรีเมียร์ลีก ผมฝันถึงสิ่งนั้นตั้งแต่ผมเป็นโค้ชหรือผู้จัดการทีม แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสโมสรนี้ เพราะการดำเนินการ เพราะโครงสร้าง เพราะพวกเขาเป็นอย่างไร มองให้ลึกกว่าแค่ผลลัพธ์ – นี่ดึงดูดใจผมจริงๆ” กุนซือวัย 49 ปีระบุ

ทั้งนี้ โจนส์ พา ลูตัน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในซีซั่นล่าสุดซึ่งเขาพาทีมเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้นทว่าไปแพ้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในรอบรองชนะเลิศ และทำให้เขาได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของแชมเปียนชิพ ซีซั่น 2021-22 ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ