นอท ลุยหาเสียง ฟังปัญหาชาว กทม. ลั่นขออาสาเป็นปากเสียงให้คนหาเช้ากินค่ำ

Home » นอท ลุยหาเสียง ฟังปัญหาชาว กทม. ลั่นขออาสาเป็นปากเสียงให้คนหาเช้ากินค่ำ



นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน หาเสียงซอยละลายทรัพย์ ฟังปัญหาคนกรุง เผย 8 ปี เศรษฐกิจแย่ อาสาเป็นปากเสียงให้คนหาเช้ากินค่ำ ชวนเลือกบัตรสีเขียวกาเบอร์ 20

วันที่ 11 พ.ค. 2566 นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน และนายณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ โฆษกพรรคเปลี่ยน ลุยเดินหน้าเสียงที่ซอยละลายทรัพย์ สีลม กรุงเทพฯ พูดคุยพ่อค้าแม่ค้าถึงปัญหาของคนหาเช้ากินค่ำ โดยมีทั้งพนักงานออฟฟิศ และพ่อค้าแม่ค้าขอถ่ายรูป ทักทายให้กำลังใจ

นายพันธ์ธวัช ระบุว่า อยากเข้ามาเป็นปากเสียงให้คนหาเช้ากินค่ำ โดยเฉพาะเรื่องเงินทุนในการประกอบอาชีพ หรือทุนตั้งต้นสำหรับผู้อยากมีอาชีพ ผ่านนโยบายกองทุนโอกาส และธนาคารโอกาส ที่จะช่วยเติมทุนดอกเบี้ยต่ำให้คนหาเช้ากินค่ำเข้าถึงแหล่งเงินทุน

หัวหน้าพรรคเปลี่ยนยัง ระบุว่า ที่เลือกมาเดินซอยละลายทรัพย์วันนี้ อยากมารับฟังปัญหาหาของคนกรุงเทพฯ ว่าต้องการให้แก้ปัญหาเรื่องใด ส่วนใหญ่บอกว่าอยากให้ช่วยทำให้เศรษฐกิจการค้าดีขึ้น หลังจาก 8 ปีที่ผ่านมา เศรษฐกิจแย่ลง คนค้าขายได้น้อยลง กำลังการซื้อลด เงินในกระเป๋าลด จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่าตนจะเข้าไปทำงานในสภาเป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนได้อย่างดี

ขอให้ดูจากการทำงานที่ผ่านมา ที่ทำให้ลูกค้าเชื่อใจ และฝ่าฟันปัญหามาได้ตลอด 2 ปี สู้และไม่ยอมแพ้ จึงขอให้มั่นใจว่าถ้าได้เข้าไปทำงานการเมืองจะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน จึงอยากขอโอกาสให้เลือกพรรคเปลี่ยน บัตรสีเขียวเบอร์ 20

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ