นอท บ้านกูเอง เครียดหนัก หลังชาวเน็ตจวกยับ ว่า หิวแสง เป็นต้นเหตุให้ น้องไข่เน่าถูกตำรวจจับ

Home » นอท บ้านกูเอง เครียดหนัก หลังชาวเน็ตจวกยับ ว่า หิวแสง เป็นต้นเหตุให้ น้องไข่เน่าถูกตำรวจจับ

นอท บ้านกูเอง เครียด ที่เป็นต้นเหตุให้น้อง ไข่เน่าถูกจับ ยอมรับว่าหิวแสง แต่ทำเพื่อให้คนเปิดใจรับอาชีพ sex creator

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 64 น้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ถูกชุดจับกุมกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีเข้าจับกุม ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีพฤติกรรมอันเป็นแบบอย่างที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชน ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของไทย ทั้งยังมีการมีการชักชวนผู้อื่นมาทำคลิปลักษณะเดียวกัน ขณะไปออกรายการหนึ่งในยูทูบโดยได้พูดถึงเรื่องรายได้ ค่าตอบแทนที่สูง

ล่าสุดทางเพจ บ้านกูเอง ได้โพสต์ถึงกรณีการถูกจับกุมของน้องไข่เน่า หลังออกรายการ เรื่องบนเตียง ที่เป็นต้นเหตุโดยการนำน้องไข่เน่ามาออกรายการและมีคำถามที่ไม่สมควรถาม และมีชาวเน็ตหลายคนมองว่าหากไม่ทำคลิปนี้ขึ้นมาไข่เน่าคงไม่โดนตำรวจจับ

โดยนอทได้ชี้แจงว่า พอเกิดเรื่องกับทั้ง 2 คน ก็เครียดมากและรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น สิ่งที่พลาดไปคือ การที่อยากพูดจนลืม Protect ตัวเอง การแจงรายได้และการแจกช่องทางการติดตามมันสามารถตีความไปได้ว่าเป็นการชักจูงให้คนทำตาม ซึ่งเรื่องนี้ก็พลาดไปจริงๆ หลังจากนี้ผมจะระวังการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้น ไม่ให้แขกรับเชิญต้องรับผลกระทบแบบนี้อีก

ยอมรับว่าหิวแสง จากที่หลายคนบอกว่าผมทำคลิปหิวแสง ถ้าการสร้างคอนเทนต์แล้วอยากให้คนมาดูเยอะๆ เพื่อให้คนเปิดใจรับอาชีพ sex creator มันคือการหิวแสง ผมก็คงต้องตอบว่าใช่ ผมหิวแสงจริงๆ ตามที่กล่าวมา

ส่วนเรื่องที่มีหลายคนบอกว่าถ้าไม่ทำคลิปนี้ขึ้นมาไข่เน่าคงไม่โดนอะไร แอบทำคอนเทนต์ได้ต่อไปเรื่อยๆ ก็อยากให้ทุกคนมองลงไปลึกกว่านั้น ว่าการที่ไม่พูดอะไรเลยแล้วยอมทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ตลอดไป ในระยะยาวมันดีต่ออาชีพนี้จริงๆ หรือเปล่า วันนี้รอดโชคดีไป วันหน้าโดนขึ้นมาก็ซวยไป เราอยากให้มันเป็นแบบนั้นกันจริงๆ หรอ ถ้าหากไม่พูดออกมาสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายตลอดไป

ตำรวจ ปล่อยตัวน้องไข่เน่า และ แฟนหนุ่ม วงเงินประกันคนละ 1 แสนบาท

ทำแผนจุดเกิดเหตุ น้องไข่เน่า Only Fans – ชาวเน็ตแห่ถามอะไรขนาดนั้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ