นอท กองสลากพลัส เดือดด่า สำนักข่าวดัง “อย่ามายุ่งกับผม”

Home » นอท กองสลากพลัส เดือดด่า สำนักข่าวดัง “อย่ามายุ่งกับผม”
5นอทกองสลากพลัส

นอท พันธ์ธวัช CEO กองสลากพลัส เดือดด่า สำนักข่าวดัง “อย่ามายุ่งกับผม” พร้อมชี้เหตุผลที่ต้องเปิดหานายทุนใหม่ โชว์ให้เห็นเม็ดเงินหลักพันล้าน

จากกรณี นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส โพสต์ข้อความระบุว่า “มีนายทุนถอนทุนออกครับ ต้องการเงินทุน 200 ล้าน ปันผล 1.25% ต่อเดือน (15% ต่อปี) ปันผลทุกเดือนสัญญา 1 ปี” จนเกิดกระแสดราม่าและตั้งคำถามมากมาย

  • สรุปให้! ปมข้อสอบ TGAT ล่าสุด ทปอ. ออกแถลง ทำเอาชาวเน็ตถึงกับงง
  • คืบหน้า! ไฟไหม้เรือ ภูเก็ต คาดต้นเพลิงจากห้องกัปตัน พบการต่อไฟใช้จากฝั่ง
  • โวยเพียบ #BMMF12 เน็ตไม่มี การจราจรแย่ ห้องน้ำน้อย วินโกงราคา มาครบ!

นอท กองสลากพลัส ลั่นต้องการทุน 200 ล้าน เงินปันผลเยอะมาก

ขณะที่ ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx หรือนามแฝง โหลกแดง โพสต์ข้อความระบุว่า “นายทุนคนไหนหนอ ใช่เจ้าของธุรกิจเทาๆ เกือบ 80% ในวงการเลยใช่ป่าววะ มีรถสปอร์ตเยอะๆ”

ขายถูกมานานแล้ว

นอกจากนี้ มีสำนักข่าวแห่งหนึ่ง กล่าวอ้างถึง นอท กองสลากพลัส ในรายการของตนเอง ทำให้ล่าสุด 12 ธ.ค. 65 นอท กองสลากพลัส ออกมาตอบโต้ถึงการวิจารณ์ของสำนักข่าวแห่งนี้

“ผมขายถูกมานานแล้ว ผมสร้างประโยชน์ให้สาธารณะ ผมสร้างงาน ผมเสียภาษีเฉพาะที่ลูกค้าถูกลอตเตอรีไปแล้วกว่า 400 ร้อย ผมช่วยเหลือสังคม ผมสร้างผลประโยชน์ให้ประชาชน ให้สาธารณชน ให้ประเทศชาติ ที่อื่นขาย 15 ใบ 2,500-2,800 – 5 ใบ 600 ข้างนอกเขาขายกันแบบนี้ ถ้าคุณสงสัยผมไปสงสัยคนที่รับผลประโยชน์ดีกว่าไหม”

“ถ้าคุณจะเล่นผมในโซเชียล ผมก็จะเล่นกับคุณผ่านโซเชียล ตัวผมและลูกน้องทำงานผ่านออนไลน์ ผ่านโซเชียลมาเยอะมาก คุณอย่ามาเล่นแบบนี้กับผม”

Screen-Shot-2565-12-12-at-14.33.01

ไม่ได้ขาดสภาพคล่อง แค่อยากขขายธุรกิจ

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ทางด้านของคุณนอท เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์คคลิปวิดีโอ เผยว่า สืบเนื่องจากที่ต้นนั้นประกาศหานายทุนก่อนหน้านี้ เพราะว่านายทุนคนเดิมที่เคยให้กู้นั้นถอนทุนออกไป และได้แจ้งว่าขาดสภาพคล่อง ดังนั้นวันนี้จึงโชว์ให้ดูว่าขาดสภาพคล่องจริงหรือไม่ โดยเผยว่าตอนนี้มีสลากอยู่ทั้งหมด 14 ล้านใบ เป็นเงิน 1400 ล้านบาท

“เราไม่ได้ขาดสภาพคล่องขนาดนั้น แต่เราจำเป็นต้องขยายธุรกิจเพื่อไปต่อ ใครสนใจก็ติดต่อมาได้ครับ” นอท กองสลาก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ