นอท กองสลากพลัส ยัน เราไม่มีความผิด พร้อมแจง นายอ. คือใคร??

Home » นอท กองสลากพลัส ยัน เราไม่มีความผิด พร้อมแจง นายอ. คือใคร??
8นอท

นอท กองสลากพลัส แถลงหลัง DSI ออกหมายเรียก ยัน เราไม่มีความผิด เดินหน้าธุรกิจต่อ พร้อมแจง นายอ. คือใคร?? เงินหลักสิบล้านมากจากไหน

ก่อนหน้านี้ DSI ได้มีการจับกุมเครือข่ายเกี่ยวกับยาเสพติด และจากการแถลงข่าวของ DSI ระบุว่าผู้บริหารของกองสลากพลัสมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินในเครือข่าวยาเสพติดนี้ จึงเป็นเหตุให้ นอท กองสลากพลัส ต้องเดินทางไปให้ข้อมูลและให้ปากคำกับทาง DSI เพิ่มเติมในฐานะพยานในวันที่ 13 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้ พร้อมบุคคลอื่นอีก 7 คนที่จะต้องเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานเช่นเดียวกัน

  • นอท กองสลากพลัส พบตำรวจ บก.ปคบ. เรียก 4 แพลตฟอร์มดัง เอาผิดลอตเตอรี่ออนไลน์
  • นอท กองสลากพลัส แซะกลับทนายดัง หลังถูกจับตา “หนีออกนอกประเทศ”
  • นอท กองสลากพลัส โต้กลับ หลังถูก DSI ออกหมายเรียก ลั่น ‘ยินดีครับ’

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566 ทางด้าน CEOนอท กองสลากพลัส ไลฟ์สดแถลงข่าวจากกรณี “DSI ออกหมายเรียกผู้บริหารกองสลากพลัสเข้าชี้แจงเหตุรับเงินขบวนการฟอกเงิน เพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนสอบสวนคดีพิเศษ” ระุบว่า เราไม่มีความผิด และยังคงเดินหน้าทำธุรกิจนี้ต่อไป อีกทั้งยังมีข่าวดีให้พนักงานกองสลากพลัส แจกโบนัสสินเดือนนี้ (มกราคม 25666) อย่าพึ่งลาออก พร้อมประกาศเอ้าติ้งปีนี้ที่เกาะเสม็ด

Screenshot 508

ชี้แจ้งกรณีเงินโอนเงินบัญชีส่วนตัว เอี่ยวแก๊งฟอกเงิน

  • มีเงินโอนสองยอด 42 ล้าน และ 11 ล้าน เข้าบัญชีของ CEOนอท ในวันที่ 10 สิงหาคม 2564
  • เตรียมเอกสารยืนยันการโอนเงินเข้าออกบัญชี 39 เส้นที่นายพันธ์ธวัชจะต้องเข้ามาชี้แจงภายในสองสัปดาห์ มูลค่ากว่า 1,100 ล้านบาท
Screenshot 509

นายอ. คือใคร??

ยอดเงินห้าสิบกว่าล้านบาท มาจาก นายอ. ที่ได้รับมอบหมายให้ไปขึ้นรางวัลที่ 1 โดยนายอ. ได้ขึ้นเงินรางวัลกับทางสำนักงานกองสลาก และโอนเงินให้กับ CEOนอท จำนวนเงินเข้าออกบัญชีเท่ากัน ทั้งนี้นายอ. มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีความ ตอนนี้ยังเป็นผู้ต้องหาอยู่ ด้านCEOนอท เคยเจอนายอ. แค่1ครั้ง เมื่อเดือนสิงหาคม เพราะต้องการหานายทุน ด้านนายอ. สนใจในธุรกิจนี้

จนมาถึงขั้นตอนสุดท้าย คือการขึ้นเงิน ทางCEOนอท ได้ให้เลขาพานายอ. ไปขึ้นทะเบียนกับสำนักงานสลาก เพื่อเป็นผู้รับซื้อรางวัล พอได้เชคเงินมา นายอ.ก็ซื้อเช็คในชื่อของCEOนอทเลย แต่คนละธนาคาร ก็เลยต้องนำเช็คมาขึ้นเงินให้CEOนอท ในเวลาถัดมา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ