นศ.ฝึกงานตกตึกจากชั้น 5 ร่วงทับรถเก๋ง สภาพเปลือยกาย อุจจาระเปรอะที่ปัดน้ำฝน

Home » นศ.ฝึกงานตกตึกจากชั้น 5 ร่วงทับรถเก๋ง สภาพเปลือยกาย อุจจาระเปรอะที่ปัดน้ำฝน

อึ้งกันทั้งตึก หนุ่มเปลือยกายตกตึก กระแทกรถเก๋งยุบ ที่แท้เป็น นศ.ฝึกงาน ตำรวจไปเคาะห้อง รูมเมตยังนอนหลับไม่รู้เรื่อง

จากกรณีเมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (24 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีคนตกตึกได้รับบาดเจ็บ คอนโดแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบคนเจ็บคือ นายจักรรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ตกจากระเบียนหลังห้องชั้น 5

นอนบาดเจ็บอยู่บนกระโปรงหน้ารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ สภาพมีผ้าเช็ดตัวตกอยู่ใกล้ตัวคนเจ็บ คนเจ็บไม่สามารถขยับเขยื้อนตัวได้ คนที่อาศัยอยู่ภายในคอนโดก็ไม่มีใครกล้าจะขยับตัวเพราะว่ากลัวคนเจ็บจะได้รับบาดเจ็บมากไปกว่าเดิม จนกู้ภัยมาถึงนำตัวคนเจ็บลงมาจากรถเก๋งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ส่วนรถเก๋งสีดำเป็นของคนที่อาศัยอยู่ภายในคอนโด กระจกหน้าแตก ฝากระโปรงบุบ ยังมีรอยอุจจาระติดที่ปัดน้ำฝนด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบยังห้องพักไปพบเพื่อนคนเจ็บ อายุ 19 ปี ยังนอนหลับอยู่ซึ่งยังไม่ทราบว่าเพื่อนตกลงไปด้านล่าง บอกว่าเป็นนักษาศึกษาฝึกงานจากวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง มาฝึกงานภายในนิคมอมตะนคร ตนทั้งสองได้ไปดื่มเหล้ากันมาแต่เมื่อตนมาถึงห้องก็ได้นอนหลับ โดยไม่รู้ว่านายจักรรินทร์ทำอะไรอยู่เพราะหลับไปก่อน

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังคอนโดดังกล่าวอีกครั้ง ไปสอบถามกับแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง บอกว่า คนเจ็บแล้วเพื่อนอีก 2 คน เป็นนักศึกษาฝึกงานเพิ่งจะเข้ามาอยู่ได้ไม่นาน ไม่ค่อยจะได้มากินข้าว แต่เห็นชอบซื้อของหรือเครื่องดื่มกลับไปกินบนห้องประจำ

ตนเองก็เพิ่งจะมาทราบข่าวเมื่อเช้านี้ เพราะมีคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดบอกว่าป้าโชคดีนะเมื่อคืนไม่ตกใส่รถยนต์ของตนอยู่ซึ่งจอดอยู่ใกล้กับรถเก๋งคันที่ดำ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ