นฤมล ลั่นพปชร.ขอชนสนามกทม. กวาดส.ส.ไม่ต่ำกว่า 12 + พร้อมปราศรัยใหญ่

Home » นฤมล ลั่นพปชร.ขอชนสนามกทม. กวาดส.ส.ไม่ต่ำกว่า 12 + พร้อมปราศรัยใหญ่



นฤมล ลั่นพปชร.ขอชนสนามกทม. กวาดส.ส.ไม่ต่ำกว่า 12 + วางตัวผู้สมัครส.ส.ทั่วปท.เกือบครบแล้ว ยันไม่รู้สามมิตรอยู่หรือไป โยนถามสุริยะ -สมศักดิ์

เมื่อวันที่ 9 มี.ค.66 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และกรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส. กล่าวถึงการเปิดปราศรัยใหญ่ในกทม. ของพรรคพปชร.ในวันที่ 18 มี.ค. เวลา 17.00น. ที่ลานคนเมืองกทม.ว่า

ในวันดังกล่าวนอกจากจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขต พรรคจะนำเสนอนโยบายสำหรับคนกทม. ที่เน้นเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง โดยจะมีทีมเศรษฐกิจของพรรค นำโดยนายอุตตม สาวนายน อดีตรมว.คลัง นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ขึ้นเวทีแนะนำนโยบาย

นอกจากเวทีใหญ่ในกทม.ในวันดังกล่าวแล้ว พรรคจะจัดเวทีย่อยในกทม. ทั้งในกทม.ฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออก เพื่อที่จะนำเสนอนโยบายของพื้นที่ในเขตนั้นๆ สำหรับความคืบหน้าการวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคนั้นขณะนี้ได้ตัวครบเกือบหมดแล้ว มีเพียงบางพื้นที่ที่ทาง กกต.แบ่งเขตใหม่ คือลด 4จังหวัด และเพิ่ม 4 จังหวัด รวมถึงในกทม.

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคตั้งเป้ารักษาฐานส.ส.กทม.เท่าไหร่ หลังจากรอบที่แล้วได้ ส.ส.มา 12 คน นางนฤมล กล่าวว่า จะพยายามทำให้ได้มากกว่าเดิม เพราะเชื่อมั่นว่าผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคมีของดีอยู่ในตัว

เมื่อถามย้ำว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ตั้งเป้าอยากได้ส.ส.กทม.มากกว่าเดิม นางนฤมล กล่าวว่า อยากได้ที่นั่ง ส.ส.กทม. 12 + ขึ้นไป

เมื่อถามถึงกระแสข่าวของ “กลุ่มสามมิตร” คือนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ที่จะย้ายไปอยู่พรรคเพื่อไทยนั้น นางนฤมล กล่าวว่า ตนไม่ทราบ เรื่องนี้สื่อคงต้องไปถามนายสุริยะและนายสมศักดิ์เอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ