นร.หญิงถูกไล่ออกจาก รร.เหตุรับงานถ่ายแบบชุดชั้นใน ล่าสุดฉลองเป็นสาวเต็มตัว

Home » นร.หญิงถูกไล่ออกจาก รร.เหตุรับงานถ่ายแบบชุดชั้นใน ล่าสุดฉลองเป็นสาวเต็มตัว
นร.หญิงถูกไล่ออกจาก รร.เหตุรับงานถ่ายแบบชุดชั้นใน ล่าสุดฉลองเป็นสาวเต็มตัว

HK01 เล่าเรื่องราวของ “ชิมากิ” สาวมัธยมชาวญี่ปุ่นคนดัง ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังถูกโรงเรียนสั่งพักการเรียน และบีบให้ลาออก หลังเจ้าตัวรับงานรับจ้างถ่ายแบบสินค้า เป็นชุดชั้นในแบรนด์หนึ่ง โดยทางโรงเรียนให้เหตุผลว่า ผิดกฎในเรื่องห้ามนักเรียนทำงานพิเศษ และเป็นเรื่อง “ผิดศีลธรรม”

สุดท้าย ชิมากิ ลาออกจากโรงเรียนดังกล่าว และย้ายไปเรียนโรงเรียนใหม่ ที่เข้าใจในการทำงานของเธอ ก่อนที่ชิมากิจะสร้างกระแสฮือฮาในอีกไม่กี่เดือนต่อมา ด้วยการปล่อยโฟโต้บุ๊กแนวเซ็กซี่ของตัวเอง และทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ เหมือนเป็นการตอกหน้าโรงเรียนแห่งแรกที่บีบให้เธอลาออก

เรื่องราวของชิมากิ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในหลากหลายมุมมาตั้งแต่เริ่ม โดยส่วนใหญ่จะเห็นใจ และบอกว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ค้าประเวณี ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย และโรงเรียนก็ใจร้ายกับเธอมากเกินไป ทำให้ยอดขายโฟโต้บุ๊กแนวกราเวียร์ของเธอขายดีมาก และมียอดผู้ตามในโซเชียลต่างๆ พุ่งขึ้นเป็นหลักแสน

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีกระแสต้านมาบ้างแล้ว หลังชิมากิ โพสต์ภาพฉลองอายุครบ 18 ปี เป็นสาวเต็มตัว เธอโพสต์ภาพตัวเองในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ จนทำให้หลายคอมเมนต์มองว่า ชิมากิ เลือกเส้นทางสายนี้ชัดเจนแล้วใช่ไหม และเธอดูไม่เหมือนนักเรียนใสๆ เหมือนที่คนเคยเข้าใจอีกแล้ว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ