นร.ร้องเพจดัง หลังพบ รร. ติดกล้องวงจร ในห้องน้ำ ลั่น เสื่อมลงทุกวัน

Home » นร.ร้องเพจดัง หลังพบ รร. ติดกล้องวงจร ในห้องน้ำ ลั่น เสื่อมลงทุกวัน
โรงเรียนติดกล้องวงจรในห้องน้ำ-min

สุดกลั้น! นักเรียน รร. แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี วอนขอความเป็นธรรม หลังพบ กล้องวงจรปิด ในห้องน้ำ อาหารไม่สะอาด อึดอัดจนทนไม่ไหว

วันนี้ 9 มิถุนายน 2567 ได้มีนักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดชลบุรี ร้องต่อเพจ Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 หลังพบกล้องวงจรปิดในห้อง สามารถเห็นขณะนักเรียนทำธุระส่วนตัว และอาหารที่ไม่สะอาดพบฝอยขัดหม้อในข้าว

กล้องวงจรปิด ในห้องน้ำ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีนักเรียนออกมาร้องของความเป็นธรรม หลังพบการกระทำของโรงเรียนที่ดูจะเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัว ถึงกับลั่นว่า เสื่อมลงทุกวัน โดยทางเพจ Facebook ได้มีการระบุข้อความพร้อมวีดิโอไว้ดังนี้ “โรงเรียนหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ติด กล้องวงจรปิดในห้องน้ำเด็กนักเรียน ได้หรือไม่”

กล้องวงจรปิดในห้องน้ำ

“สวัสดีค่ะ อยากให้ทำข่าวให้ เพื่อให้นักเรียนได้รับความยุติธรรม อยากได้รับยุติธรรมค่ะ รร. ติดกล้องวงจรปิดที่สามารถเห็นนักเรียนที่กำลังทำธุระส่วนตัว อาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีการตรวจผม หากไม่ถูกระเบียบหรือเกินมา 1 เซน ไล่ไปตัดใหม่ ปัจจุบัน นักเรียนตัดผมเกรียนแต่ก็ยังผิดกฏอยู่ ตัดทรงไหนไม่ถูกใจ ไม่ถูกสักที ถ่ายคริปมากไม่ได้ค่ะโดนสั่งลบ กับข้าวไม่สะอาดด้วยค่ะ หากนักเรียนร้องทุกข์ออกความคิดเห็นมักจะพูดว่าทำไม่ได้ก็ออกไป”

ชมคลิปเพิ่มเติม

  • จนท.บุกรวบ! หนุ่มค้าปืนบีบีกัน หลอกเหยื่อโอนเงิน ก่อนชิงเงินหนี
  • ครอบครัว ‘น้องดรีม’ พนักงานร้านนวด เตรียมรับศพ หลังพบเป็นศพในพงหญ้า
  • สลด! หลังคาโรงจอดรถ แบบล้อเลื่อน หล่นทับพระลูกวัดมรณภาพคาที่
โรงเรียนติดกล้องวงจรปิดในห้องน้ำ-min

รร.ดังย่านชลบุรีแห่งหนึ่ง เสื่อมลงทุกวัน ๆ กับข้าวไม่สะอาด คุณครูล้ำเส้นนักเรียน โรงเรียนไม่พัฒนา ประพฤติผิดระเบียบ หรือการกระทำที่ผิด คะแนนเกิน 60 ได้ไปค่ายทหารที่ทุกข์ทรมาน ปีที่ผ่านมานักเรียนโดนเตะแต่โรงเรียนเฉย ผอ.ไม่ออกมาชี้แจงไม่เคยพบตัว ถ้าไม่ออกมาให้เกียรติบัตรหรือมาเป็นประธานเปิดพิธี”

กล้องวงจรปิดในห้องน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ