นร.ฟาดเคราะห์ รถขนยาบ้า ชนดับ เผาแล้ว ไร้เงินเยียวยา เด็ก 20 คน

Home » นร.ฟาดเคราะห์ รถขนยาบ้า ชนดับ เผาแล้ว ไร้เงินเยียวยา เด็ก 20 คน
นร.ฟาดเคราะห์ รถขนยาบ้า ชนดับ เผาแล้ว ไร้เงินเยียวยา เด็ก 20 คน
รถยาบ้าชชนเด็ก-min

สลดใจ! รถขนยาบ้า ชน นักเรียนดับ 1 เผาแล้ว ไร้เงาคนรับผิดชอบ เด็ก 20 คน ไม่ได้รับ เงินเยียวยา รถขาดประกันคู่

จากกรณีวันที่ 23 พ.ค. 2567 ที่ได้เกิดอุบัติเหตุรถขนยาบ้าพุ่งชนท้ายรถรับ-ส่งนักเรียน ขณะกำลังเดินทางไปส่งที่โรงเรียน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนวังไพรวิทยาคม ตำบลวังใหม่ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว ล่าสุดได้ทำการฉาปนกิจแล้ว ที่วัดหนองเรือ ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว

รถยาบ้าชนนักเรียน-min

นายฐานิสร์ เทียนทอง นายก อบจ. จังหวัดสระแก้ว รับหน้าที่เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ เด็กชายออมสิน ภู่มาลา อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนวังไพรวิทยาคม ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถขนยาบ้า ภายในงานฌาปนกิจ มีเพื่อนนักเรียน คุณครู และเพื่อนบ้านมาร่วมพิธีจำนวนมากท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

รถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุทั้งสองคันไม่มีประกันภัยภาคบังคับ โดยรถสองแถวที่รับ-ส่งนักเรียน ประกันขาดมา 10 วัน แล้ว ส่วนรถกระบะคู่กรณี ไม่ปรากฏว่าได้ทำประกันภัยภาคบังคับแต่อย่างใด ทำให้ นักเรียนทั้งหมด 20 คน ที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงไม่ได้รับเงินเยียวยา ช่วยเหลือใด ๆ นอกจากเงินชดเชยจากบริษัทประกันภัย นอกจากที่ทางโรงเรียนทำให้และเงินบริจาคที่ได้ราชการส่วนต่าง ๆ หรือประชาชนทั่วไป

ด้านโรงเรียนวังไพรวิทยาคม ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟสบุ๊ค ขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือเยียวยานักเรียนที่เสียชีวิต บาดเจ็บ และทุพพลภาพจากอุบัติเหตุ โดยสามารถโอนเงินเข้าบัญชีกองทุนช่วยเหลือเยียวยานักเรียนประสบภัยจากอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนโรงเรียนวังไพรวิทยาคม

รถชน-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ