'นริศ' ยัน ไม่ประมาท แม้ผล นิด้าโพล บอกคนปักษ์ใต้เลือก ประชาธิปัตย์

Home » 'นริศ' ยัน ไม่ประมาท แม้ผล นิด้าโพล บอกคนปักษ์ใต้เลือก ประชาธิปัตย์



‘นริศ’ ยัน ไม่ประมาท แม้ผล นิด้าโพล บอกคนปักษ์ใต้เลือก ประชาธิปัตย์ โว นี่คือผลลัพธ์ของการทำงานที่ต่อเนื่องมาตลอดของพรรคและทุ่มเท

วันที่ 31 ต.ค.2565 นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า จากการสำรวจของ นิด้าโพล ที่เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน “คนที่ใช่ พรรคที่ชอบ ของคนใต้” ปรากฏว่า พรรคการเมืองที่คนใต้มีแนวโน้มจะเลือกให้เป็น ส.ส.แบ่งเขต และ ส.ส.เขต อันดับ 1 คือ พรรคประชาธิปัตย์นั้น นี่คือผลลัพธ์ของการทำงานที่ต่อเนื่องมาตลอดของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งตนก็ไม่ได้กังวลที่มีหลายพรรคการเมืองมีเป้าหมายในพื้นที่ภาคใต้ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่สมัยการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่เราทำงานด้วยความทุ่มเทเสมอมา

นายนริศ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม แม้ผลสำรวจจะระบุว่าพี่น้องชาวใต้ยังเชื่อมั่นและให้โอกาสไว้วางใจให้พรรคประชาธิปัตย์ทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนมากที่สุด เราก็ยังต้องศึกษาในรายละเอียด เพื่อใช้ในการดำเนินการทางการเมืองต่อไป วิธีแบบนี้จึงทำให้พรรคฯอยู่มาได้อย่างยาวนาน จนเป็นสถาบันทางการเมืองในปัจจุบัน

“ผมไม่เคยประมาทสำหรับการเลือกตั้ง โดยใช้ผลงานและการกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักและปรารถนาดีต่อบ้านเกิดเมืองนอนเป็นสิ่งตอบแทนคนใต้ตลอดมา ยืนยันว่า รู้สึกภูมิใจที่เกิดเป็นคนใต้ ภูมิภาคที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนซื่อสัตย์ จริงใจ ตรงไปตรงมา และรักใครรักจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมคอยย้ำเตือนตัวเองว่าจะไม่มีวันลืมพระคุณชาวใต้ทุกคน โดยเฉพาะพี่น้องเขต 3 พัทลุงที่เลือกผมมารับใช้งาน” นายนริศ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ