นนท์ ธนนท์ โต้ศัลยกรรม เฉลยทำไมหล่อขึ้น-ยอมรับคบสาวนอกวงการ

Home » นนท์ ธนนท์ โต้ศัลยกรรม เฉลยทำไมหล่อขึ้น-ยอมรับคบสาวนอกวงการ



นนท์ ธนนท์ เปิดใจในรายการ ซานิเบาได้เบาตอบข้อสงสัย ทั้งหน้าศัลยกรรมอะไรมาบ้าง ทำไมหล่อขึ้น พร้อมเปิดใจเรื่องราวความรัก ยอมรับคบสาวนอกวงการ

เป็นเรื่องราวที่ถูกสงสัยมาโดยตลอดว่านักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ที่ดูดีขึ้นและหล่อวันหล่อคืน จนทำหลายๆคนอดคิดไม่ได้ว่าเจ้าตัวได้ไปศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า

เเละล่าสุด ในรายการ “ซานิเบาได้เบา” หนุ่มนนได้ออกมาตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เรื่องของศัลยกรรมเจ้าตัวบอกมีเรื่องของการจัดฟัน นอกนั้นไม่รู้จักเลยจริงๆ ข้างบนหน้าไม่มีเลยทั้งฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ จมูกก็ไม่ได้ศัลยกรรม บิดได้ไม่หักอยู่แล้ว เรื่องของตาสองชั้น มีคนบอกว่าทำ จริงๆไม่ได้ทำ ต้องบอกอย่างนี้เมื่อก่อนผมอายุ 16 ผมไปดูหน้าศิลปินคนอื่นๆตอนอายุ 16 ก็ไม่ได้ต่างจากเรามาก ซึ่งเราเองก็เริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่นั้นมาด้วย อีกอย่างทางครอบครัว พ่อแม่พี่ ไม่ได้หน้าตาขี้เหร่ขนาดนั้น แต่ที่ผ่านมาคือเราไม่ดูแลตัวเอง อยู่กลางแดด เล่นกับเพื่อน

ส่วนเรื่องความรักนั้น นนท์ บอกว่า มีตลอด ไม่ได้ปิดอะไร ที่ไม่มีใครรู้เพราะเค้าไม่ได้ถาม ก็พากันไปเดินห้างกันปกติ คนก็ยังเจอ ตนเองไม่ได้ปิดเรื่องนี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องประกาศ เป็นคนนอกวงการ และที่ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน เพราะตนเองนั้นมีเวลาน้อย เลยไม่ได้ไปกับเค้าบ่อย พอโตขึ้นมันคือความเข้าใจ ก็คืองานมาก่อน เราก็คุยกัน ต้องเข้าใจกันสุดๆ ผู้หญิงคนนี้เค้าเด็กกว่า

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ซานิเบาได้เบา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ