“นนท์ ธนนท์” คนดีคนเดิม 5พันแลก1เพลง ก่อนส่งคืนเป็นค่านมให้เบบี๋ในท้อง

Home » “นนท์ ธนนท์” คนดีคนเดิม 5พันแลก1เพลง ก่อนส่งคืนเป็นค่านมให้เบบี๋ในท้อง
3นนธนนท์

นนท์ ธนนท์” คนดีคนเดิม หลังว่าที่คุณพ่อมอบ 5พันแลก1เพลง ก่อนส่งคืนเป็น ค่านม ให้เบบี๋ในท้องของภรรยาของคุณพ่อ เซอร์ไพรซ์กลับแบบไม่ได้ตั้งตัว

หนึ่งในนักร้อง นักแสดง และ เอนเตอร์เทนเนอร์ ที่มีชื่อเสียงและเชื่อว่าเป็นที่รู้อย่างแน่นอน นั้นก็คือ นนท์ ธนนท์ จำเริญ นักร้องมากความสามารถ ซึ่งเขาได้รับการขนานนามจากแฟนคลับว่า เป็นตลกที่ร้องเพลงเพราะ อีกทั้งเจ้าตัวยังเป็รเจ้าของแชมป์รายการประกวดเทวีใหญ่ถึงสองเวทีอย่าง the voice และ the mask singer เจ้าของหน้ากากเป็ดน้อย ขวัญใจคนไทยทั่วประเทศ

  • วงการขอเพลง สะเทือน! นนท์ ธนนท์ อึ้ง เจอแฟนบอยใจป้ำ ยื่นเงินหลักหมื่น แลก1เพลง
  • สงสัยรีบ!! แฟนคลับแห่ตาม นนท์ ธนนท์ กลับมาพิมพ์ให้จบประโยค
  • ตลกท่านหนึ่ง! นนท์ ธนนท์ เคลื่อนไหว หลังวีซ่าไม่ผ่าน ลั่น ถ้ายื่นว่าเป็นตลก อาจจะผ่าน

แฟนคลับ “นนท์ ธนนท์” เรียกได้ว่าสร้างตำนานใหม่ๆอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนหน้านี้แฟนคลับที่บินไกลจากต่างประเทศ ยื่นเงินหลักหมื่น แลก1เพลง “เป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ของวงการขอเพลงอยู่ไม่น้อย แต่นนท์ขอรับแค่ครึ่งเดียว และ แบ่งให้กับนักดนตรีในวง อีกครึ่งขอส่งคืน เอาไว้ครั้งหน้าเรากลับมาเจอกันอีก

tanont916 315422192 107492112108193 1932754583974893292 n-1

“นนท์ ธนนท์” ให้ค่านม เบบี๋ในท้องแฟนคลับ

และล่าสุดกับวงการการขอเพลงเริ่มอีกครั้ง เมื่อแฟนคลับชายรายหนึ่ง ยืนเงิน 5000 บาท แลกกับเพลงหนึ่งเพลง “เธอมีคนเดียวบนโลก” โดยเพลงนี้มอบให้กับภรรยาของเขาที่มาด้วย อีกทั้งยังบอกว่าเงินจำนวนนี้ภรรยาของเขาซัพพอร์ต

แต่แล้วกลับกลายเป็นว่าแฟนคลับได้รับเซอร์ไพรซ์กลับ เมื่อนนท์ คืนเงิน 5000 บาทกลับไปทั้งหมด หลังที่ตนร้องเพลงที่ขอจบ พร้อมบอกว่า “ผมรับไว้ด้วยใจแล้วนะครับ เก็บเงินนี่ไว้ให้ตัวเล็กนะครับ ค่านมน้อง แล้วเดี๋ยวไว้อุ้มลูกมาดูผมใหม่นะ” เพราะว่าแฟนคลับคู่นี้ กำลังเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ ภรรยาท้อง4เดือน สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับในร้าน และ ผู้ที่พบเห็นคลิปดังกล่าว นนท์ ธนนท์ ก็ยังคงเป็นคนดีคนเดิมของแฟนคลับอยู่เสมอ ไม่แปลกที่ผู้ชายคนนี้จะเป็นที่รักอยู่เสมอ

@mokkerry

เมื่อรับเงิน5พัน แต่คืนกลับไปให้เบบี้ นนท์ ธนนท์ แสนดีเสมอ #นนท์ธนนท์ #nonttanont #mokkerry

♬ original sound – Mokkerry – Mokkerry

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ