นนกุล งานแน่นเอี้ยด ยอมรับไม่ไหว ลั่น! ปีหน้าไม่เอาแบบนี้แล้ว

Home » นนกุล งานแน่นเอี้ยด ยอมรับไม่ไหว ลั่น! ปีหน้าไม่เอาแบบนี้แล้ว



นนกุล งานแน่นเอี้ยด ยอมรับไม่ไหว ลั่น! ปีหน้าไม่เอาแบบนี้แล้ว

นนกุล งานแน่นเอี้ยด / ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ The Outing ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เอส เอๆ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ‘นน’ ชานน สันตินธรกุล หรือที่หลายคนเรียก นนกุล เดินทางมาร่วมงานในฐานะนักแสดง จากนั้นได้อัพเดตผลงานที่รอออนแอร์และถ่ายทำ เรียกว่างานแน่นๆ กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

นนกุล งานแน่นเอี้ยด

อัพเดตตอนนี้? “SignalTH ซีรีส์เรื่อง 23:23 สัญญาสัญญาณ ทาง True CJ Creations, หอมกลิ่นความรัก, Remember (แค้นนี้ไม่มีลืม) ของ MONO29, Find Yourself หารักด้วยใจเธอ ของ แกรมมี่, ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ ละครช่อง 3 และก็ The Outing ออนแอร์ทาง viu เรื่องนี้ครับ(ยิ้ม) แทบจะทุกแพลตฟอร์มเลยครับ”

นนกุล งานแน่นเอี้ยด

จะได้เห็นกันทุกวันเลย? “น่าจะครับ ขอให้ผู้ผลิตเห็นใจผมช่วยออนทีละเรื่องด้วยครับ อย่าออนทีเดียวตู้มครับ (หัวเราะ) ได้ดูกันปีนี้ครับ”

“SignalTH จะได้ดูกันวันที่ 20 ม.ค.นี้ครับ (มีละครที่ทั้งถ่ายเสร็จแล้วและยังไม่ได้ถ่าย?) ใช่ครับ SignalTH ถ่ายเสร็จแล้ว Find Yourself ก็ถ่ายเสร็จเรียบร้อยครับ ส่วนเรื่องที่เหลือที่พูดมายังถ่ายไม่เสร็จครับ”

นนกุล งานแน่นเอี้ยด

งานแนนขนาดนี้ มีโอการับงานใหม่ๆ ได้อีกไหม? “อีเวนต์หมดสิทธิ์เลย อย่างเรื่อง Outing นี้ เขาจะเปิดดกล้องเดือนหน้าแต่ผมคิวยังไม่ได้ แต่ก็จะมี 4 เรื่องที่อาจจะออนพร้อมกัน ทำงาน 7 วันเลยครับ อีเวนต์ไม่น่ารอดครับตอนนี้ นอกจากอาจจะโชคดีจริงๆ”

ทำไมถึงรับละครเยอะขนาดนี้? “ผมไม่ได้ตั้งใจรับเยอะขนาดนี้ ตอนแรกเหมือนกับโดนอั้นมาจากต้นปีที่แล้ว โควิดทำให้เขาต้องเลื่อนมา ก็เลยมาชนกัน”

โปรเจ็กต์ไปจีนเป็นยังไงบ้าง เขาเปิดประเทศแล้วด้วย? “งานที้จีนตอนนี้อาจจะต้องพักไว้ก่อนครับ แค่ 4 เรื่องนี้ก็น่าจะเต็มไปทั้งปีแล้ว และมีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่คุยมาก็จะเริ่มฉายปลายปีเหมือนกัน งั้นที่จีนเลยอาจจะยังไม่ใช่ ปีนี้อาจจะยังไม่ใช่แน่นอน”

นนกุล งานแน่นเอี้ยด

แบ่งเวลายังไงบ้าง? จัดสรรไม่ได้เลยครับ (หัวเราะ) ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็จะรีบไปฟิตเนสเลย หรือไปทรีตเมนต์หน้าครับเพราะเราต้องใช้หน้าแทบทุกวัน”

แยกอารมณ์ตัวละครยังไง ถ่ายติดๆ กันเลย? “ก็มีบางเรื่องที่คาแร็กเตอร์ค่อนข้างใกล้เคียงกันอยู่ก็เป็นความโชคดีนิดนึง อย่างเรื่องหอมกลิ่นความรักมันจะฉีกมากๆ ก็ต้องทำการบ้านมากนิดนึ่งครับ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมจะได้ไม่งงตัวละครครับ (เป็นอุปสรรคไหม?) ไม่เป็นครับ โชคดีที่ประสบการณ์นี้เราพอมีอยู่ประมาณหนึ่งครับ ก็เลยรู้สึกว่ายังพอจัดการได้ครับ”

หลังจากถ่ายชุดนี้เสร็จแล้วจะแน่นแบบนี้อีกไหม? ผมบอกเลยจะไม่รับอย่างนี้อีกแล้วครับ ผมจะรับแค่เรื่องเดียวเท่านั้นรู้สึกว่าแฮปปี้กว่าครับ การบ้านผมก็ทำได้เต็มที่กว่า (ให้ตอนนี้เป็นประสบการณ์ไป?) ใช่ครับ ประสบการณ์ที่หนักหน่วง”

เรื่องการพักผ่อน เป็นยังไงบ้าง? “ก็พยายามจัดการครับ บางวันอาจจะน้อยแค่ 4-5 ชั่วโมง ก็ว่ากันไป บางวันถ้าได้นอนเยอะก็จะนอนไปครับ (กระทบกับการใช้ชีวิตไหม?) กับชีวิตประจำวันไม่ค่อยครับ แต่ถ้าเป็นชีวิตการทำงานมีครับผมรู้เลย เพราะว่าถ้าปกตินอนพอบทอะไรผมจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลย แทบจะไม่พลาดเลย แต่พอนอนน้อยหลายๆ ครั้ง ก็จะพลาดเยอะ พลาดบ่อยครับ(ยิ้ม)

ขอบคุณไอจี nonkul



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ