นทท.สาว ชาวจีน หายตัว พ่อรับสายปริศนา ถูกเรียกค่าไถ่ 25 ล้านบาท

Home » นทท.สาว ชาวจีน หายตัว พ่อรับสายปริศนา ถูกเรียกค่าไถ่ 25 ล้านบาท
หายตัวปริศนา

ครอบครัว น.ส. ซินเล่ย (XINLEI) นทท.ชาวจีน แจ้งล่ามชาวไทย ช่วยตามหาลูกสาว หลังเที่ยวที่ไทย พ่อได้รับสายปริศนา เรียกค่าไถ่ 25 ล้านบาท

ครอบครัวแจ้งผ่านล่ามตามหานักท่องเที่ยวชาวจีน คาดอาจถูกจับกุมเรียกค่าไถ่ 25 ล้านบาท

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พระโขนง ได้รับแจ้งจากล่ามแปลภาษาจีนชาวไทยชื่อเล่น นายหมู เป็นล่ามของสมาคมปั่นจักรยานโดยมีโค้ททีมชาติประสานผ่านตนเอง มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง โดยแจ้งว่าได้รับการประสานจากบิดาของ น.ส. ซินเล่ย (XINLEI) อายุ 27 ปี สัญชาติจีน ทางวีแชท แจ้งว่าบุตรสาวเดินทางมากับกลุ่มเพื่อนประมาณ 10 กว่าคน มาเที่ยวที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67 ครั้งแรกเข้าพักที่โรงแรมเขตพญาไท ห้อง 1016 ครั้นต่อมาได้มาพักที่โรงแรมย่านอ่อนนุช ห้อง 315 ซอยสุขุมวิท 58

4479676131222-min

จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันนี้ ทางพ่อหญิงสาวแจ้งว่า มีผู้ชายโทรวีแชทเข้ามาหาว่าให้โอนเงินให้จำนวน 5 ล้านหยวน หรือประมาณ 25 ล้านบาท แล้วจะส่ง น.ส. ซินเล่ย กลับไปให้ที่เซี่ยงไฮ้ ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง ตรวจสอบโรงแรม ย่านสุขุมวิท 58 เจ้าหน้าที่โรงแรมแจ้งว่า น.ส. ซินเล่ย เช็คอิน และได้ออกจากโรงแรมไปเมื่อเวลาประมาณ 15.11 น. ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงแรม พบว่า น.ส. ซินเล่ย เดินออกจากโรงแรมเพียงคนเดียว

  • แก๊งวัยรุ่น เรียกเพื่อน รุมทำร้ายหญิงเจ้าของรถ รปภ.เข้าช่วย เจ็บสาหัส
  • คลอดแล้ว! ‘เล็กเล็ก’ หมาไซถูกน้ำร้อนราด ได้ลูกน้อย 3 ตัว ปลอดภัย แข็งแรง กินเก่ง
  • งามหน้า รวบ ส.ต.อ. สังกัด ภ.จว.ขอนแก่น ยิงชายเมียนมาคารพ.

ต่อมา นายหมู ได้ส่งข้อมูลเพิ่มเติมว่าได้รับข้อมูลจากพ่อของ น.ส. ซินเล่ย ว่าได้มีการจองตั๋วเครื่องบิน เดินทางไปประเทศสิงคโปร์ เที่ยวบิน TR 617 เวลา 20.25 น. ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง จึงได้ประสานงานผ่าน สว.สส.กก.3 บช.ท่องเที่ยว ตรวจสอบแล้วยังไม่พบว่าเดินทางออกนอกประเทศ จนท.เร่งดำเนินการสืบสวนติดตามต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ