นก เผยกำลังใจดี แม่บินจากฝรั่งเศส บุกสนามเซอร์ไพรส์ ก่อนคว้าทอง

Home » นก เผยกำลังใจดี แม่บินจากฝรั่งเศส บุกสนามเซอร์ไพรส์ ก่อนคว้าทอง



นก – พรรณนภา​ หาญสุจินต์ เผยกำลังใจเยี่ยม หลังคุณแม่บินจากฝรั่งเศส บุกเชียให้กำลังใจแบบติดขอบสนาม ก่อนคว่ำเจ้าถิ่น กำพูชา คว้าเหรียญทอง ซีเกมส์

นก – พรรณนภา​ หาญสุจินต์​ ดีกรีแชมป์โลกปี 2019 ที่ประเทศอังกฤษ รวมทั้ง 3 เหรียญทองซีเกมส์และแชมป์เก่าคราวที่แล้ว ผ่านเข้าสู่รอบชิงพบ อลิซา โชอึง​ นักกีฬาของเจ้าภาพกัมพูชา​ คู่นี้ออกสูสี ก่อน พรรณนภา​ ใช้ความนิ่งสยบนักกีฬาเจ้าภาพ​ ชนะไป 2-0 ยก 3-0 และ​ 3-3 (ยก 2 ทำแต้มท่ายากมากว่า) หยิบเหรียญทองที่ 2 ให้แก่เทควันโดไทย เทควันโด ในรุ่น​ 57 กก.​ หญิง​ ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่​ 32 ที่ชรอย ชางวาร์ คอนเวนชัน เซนเตอร์​ เมื่อวันที่​ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา​

หลังจบการแข่งขัน “นก” พรรณนภา​ หาญสุจินต์​ กล่าวว่า ดีใจมากสามารถคว้าเหรียญทองได้ตามเป้าหมาย ก่อนลงแข่งขันในรอบชิงชนะเลิษ ยอมรับว่ากดดันนิดหน่อย เนื่องจากต้องพบกับเจ้าภาพ ทว่าพยายามบอกตัวเองว่าให้ทำให้เต็มที่ ครั้งนี้กำลังใจดี เนื่องจากคุณแม่บินมาจากฝรั่งเศส ตามมาเชียร์แบบติดขอบสนาม โดยที่ไม่ได้รู้มาก่อน รู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ ทำให้มีกำลังใจมากยิ่งขึ้นด้วย เหรียญทองเหรียญนี้เป็นทองที่ 3 ของตัวเองหลังจากเข้าร่วมการแข่งขันมาทั้งหมด 5 ครั้ง หลังจากจบซีเกมส์ จะมีเวลาพักประมาณ 2-3 วัน หลังจากนั้นจะต้องเข้าสู่โปรแกรมลดน้ำหนักเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ