นก อุษณีย์ เคลื่อนไหวแล้ว ปัดโดนทำของใส่ หลังน้องสาวร้องหมอปลาให้ช่วย

Home » นก อุษณีย์ เคลื่อนไหวแล้ว ปัดโดนทำของใส่ หลังน้องสาวร้องหมอปลาให้ช่วย



ดาราสาว นก อุษณีย์ เคลื่อนไหวแล้ว ยืนยันมีสติดี-ปัดโดนทำของใส่ หลังน้องสาวร้องหมอปลาให้ช่วย เหตุพี่สาวพฤติกรรมแปลกไป

จากกรณีที่ คุณเล็ก น้องสาว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ นักแสดงสาว เดินทางเข้าไปปรึกษา หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังจากสงสัยว่าพี่สาวจะถูกอดีตผู้จัดการดาราท่านหนึ่งที่มีคดีด้วยกันเล่นของใส่ จนตอนนี้ตัดขาดกับทางครอบครัวและไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว

โดย คุณเล็ก กล่าวว่า เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่มีคดี พี่สาวก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เชื่อฟัง อดีตผจก.ดาราคนนี้มาก ซึ่งอดีตผจก.คนนี้บอกกับพี่สาวว่าดาราอดีตเพื่อนสนิทได้ส่งผู้หญิงมานอนกับสามีฝรั่งชาวอเมริกัน พร้อมกับบอกว่ามีการถ่ายคลิปเอาไว้แบล๊กเมล์นก เพื่อให้ไปยอมในชั้นศาลด้วย วิธีแก้คือนกต้องรีบไปหย่ากับสามี พี่สาวของตนก็รีบไปหย่าทันที โดยที่ไม่เคยมีใครเห็นคลิปที่บอกเลย และทางสามีก็ไม่ได้นอกใจตามที่กล่าวอ้างด้วย

คุณเล็ก กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ อดีตผจก.และเพื่อนอีกคน ที่เป็นพรรคพวกกันก็มักจะชอบพูดกับพี่สาวของตนอยู่ตลอดเวลาว่ามีคนส่งมือปืนตามล่าพี่สาวไปทุกๆ ที่ ไม่ว่าจะตอนที่ไปถ่ายละครที่กองละคร บ้านเพื่อน ที่บ้านของตัวเอง เฝ้าตามฆ่าพี่สาวของตัวเอง จนทำให้พี่สาวไม่กล้าที่จะไปไหนเลย

พี่สาวเปลี่ยนเป็นคนละคน ตัดพี่ตัดน้อง ไม่ติดต่อกลับมาหาครอบครัวเลยตั้งแต่ช่วง 25 ธ.ค. 64 จะฟังแต่คนนี้เท่านั้น ทำให้ทางครอบครัวแปลกใจว่าพี่สาวโดนของหรือไม่ จึงได้เดินทางมาปรึกษากับหมอปลาเพื่อหาทางช่วยเหลือพี่สาว เพราะเราไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว

ล่าสุดวันที่ 31 ม.ค.65 นก ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์ภาพข้อความชี้แจงถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นว่า “กรณีที่มีข่าวออกมา นกขอโอกาสชี้แจงนะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา นกอยู่ตจว.เป็นส่วนใหญ่ เพราะโควิดทำให้กองละครเลื่อนไป ตอนนี้นกได้กลับไปถ่ายทำละครจนปิดกล้องแล้ว สตูฯโยคะก็ปิด นกจึงว่าง”

“การที่นกมาอยู่ตจว.ก็เพื่อเดินสายทำบุญกับเพื่อนๆ ไปปฏิบัติธรรม ทำบุญโรงทานอย่างต่อเนื่องที่วัดรวง (โคราช) และที่อื่นๆ ด้วยความเต็มใจอย่างมีความสุข นกยังติดต่อและโทรคุยกับแม่อยู่เป็นปกติ ไม่เคยตัดขาดหรือติดต่อไม่ได้ตามที่กล่าวอ้าง ส่วนที่มีการพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 ว่าทำของใส่นก ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงค่ะ ไร้สาระมาก นกปกติดี มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน ไม่ได้โดนของใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ”

“ทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจผิดที่คิดเองเออเอง จนสร้างความเสียหายให้กับคนอื่น นกต้องกราบขอโทษบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างพาดพิงถึงในเรื่องนี้ทุกคนด้วยนะคะ ขอความกรุณาระมัดระวังการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่น รวมถึงตัวนกด้วยนะคะ”

ขอบคุณภาพ IG : nokusanee



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ