นก พงศกร อาลัย 'อิงดาว' นางเอกหมอลำดาวรุ่งคณะเสียงวิหค จมน้ำดับ

Home » นก พงศกร อาลัย 'อิงดาว' นางเอกหมอลำดาวรุ่งคณะเสียงวิหค จมน้ำดับ



นก พงศกร อาลัย ‘อิงดาว’ นางเอกหมอลำดาวรุ่งคณะเสียงวิหค จมน้ำดับ

นับเป็นข่าวสะเทือนใจแฟนคลับหมอลำ ที่ได้สูญเสียนางเอกหมอลำดาวรุ่งมากความสามารถไปอีกคน สำหรับ อิงดาว ดุจดาริกา คณะเสียงวิหค ได้ประสบอุบัติเหตุจมน้ำ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดย เพจเฟซบุ๊ก ข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ ได้ออกมาอัปเดตข่าวดังกล่าวว่า “11/04/66 สูญเสียหมอลำดาวรุ่งไปอีกคน เพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ ขอแสดงความเสียใจกับคณะหมอลำเสียงวิหคและแฟนคลับหมอลำ อิงดาว ดุจดาริกา ด้วยเด้อครับ สาเหตุ จมน้ำ เสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา

บอส นุ” ผู้จัดการวงหมอลำเสียววิหค เล่าว่า “อิงดาว ดุจดาริกา” เสียชีวิตจากการตกน้ำในสระงานเลี้ยงเมื่อคืน ที่ บ้านของแฟนเพลงคนหนึ่งที่สนิทกันมาก โดยสระมีความลึก 2 เมตร ทราบว่าน้องว่ายน้ำไม่เป็น เหตุเกิดตอนดึก ทุกคนช็อกช่วยกันไม่ทัน ตอนนี้ศพน้องอยู่รพ.ที่ อุดรธานี ครอบครัวของน้องอิงดาวกำลังมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จังหวัดเลย เธอมีอายุ 30 ปี

 

ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ แฟนเพจเฟซบุ๊ก นก พงศกร แฟนคลับ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพนางเอกหมอลำ พร้อมข้อความกินใจว่า “วันก่อนแอดมินเห็นเอื้อยอิงดาวลงจากฮ้านเป็นสีเมื่อยๆ เลยไปช่วยพยุง กะเลยถามเอื้อยว่า “ไหวบ่เอื้อย” เอื้อยลาวกะว่า “ไหว” แต่เอื้อยลาวกะถามกลับว่า ”ฮู้บ่ว่าเฮ็ดไปเพราะอีหยัง”

คำตอบที่ได้จากเอื้อยเป็นคำตอบที่ประทับใจและทัชใจมากที่สุด คือ #เอื้อยเฮ็ดสุมื้อนี้เพื่ออ้ายนก เป็นคนที่คิดและทำเพื่อคนอื่นได้ขนาดนี้ ดีใจมากๆ ที่มีคนแบบเอื้อยเคียงข้างพี่นก เสียใจมากๆ ที่วันนี้วงต้องเสียบุคลากรดีๆ อีกคนไป สุดท้ายนี้ทีมงานแอดมินเพจ นก พงศกร แฟนคลับ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นางเอกสาวเสียงพริ้งพราว อิงดาว ดาริกา อย่างสุดซึ้งค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ