ธุรกิจออนไลน์ มิติใหม่ สาวขาย ต้อยติ่ง 100 ฝัก 10 บาท

Home » ธุรกิจออนไลน์ มิติใหม่ สาวขาย ต้อยติ่ง 100 ฝัก 10 บาท

ต้อยติ่งสร้างรายได้

เปิดธุรกิจแบบใหม่ สาว ไลฟ์สดขาย ต้อยติ่ง 100 ฝัก 10 บาท เผย ยอดขาย 1หมื่นเม็ด ต่อวัน ไม่รวมยอดซื้อแบบพิเศษ และจำโบ้

เกิดกระแสดังในโลกโซเชียลเมื่อมีสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปตัวเองลงใน TikTok ขณะกำลังนั่งขาย ‘ต้อยติ่ง’ ภายในตระกร้ามีฝักต้อยติ่งอยู่เต็ม และติดป้ายขายสินค้าว่า “ขายเมล็ดต้อยติ่ง (แตกในน้ำ) 100 ฝัก 10 บาท ไม่รวมส่ง” พร้อมกับนั่งแกะเมล็ดไปด้วยนั้น

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถาม สาว ท่านนี้ เกี่ยวกับความเป็นมาธุรกิจขายเมล็ดต้อยติ่งนี้ สาวจึงเล่าว่า เกิดจากที่ตนเองนั้นว่างงาน จึงได้มองไปรอบ ๆ บ้าน ตนนั้นจะลองปลูกผัก แต่พอไปดูก็เจอแต่ต้น ‘ต้อยติ่ง’ เลยเกิดไอเดียขาย ต้อยติ่ง ขึ้นมา เลยทำการไลฟ์ขายดู พบว่ามันเป็นกิจการที่ไปได้จริง ๆ ค่ะ ซึ่งราคาขายตอนนี้อยู่ที่ 100 ฝัก 10 บาท ไม่รวมค่าจัดส่ง ตอนนี้กิจการกำลังไปได้ดีเลยค่ะ เริ่มชวนญาติมาช่วยเก็บ เริ่มเก็บไม่ทันแล้วค่ะ

11-min
  • หนุ่มใจกล้า! บุกสภ.สัตหีบ ชิงตัวผู้ก่อเหตุขโมยเหล้า ก่อนหลบหนีลอยนวล
  • คาเฟ่ไม่ยอม งัดดหลักฐาน โต้ลูกค้า ขู่ฟ้องโดนแมวกัด ไร้ความรับผิดชอบ!?
  • หดหู่! รุ่นพี่ วัย 12 ลวงเด็กชาย 7 ขวบ – เด็กหญิง 5 ขวบ มีเซ็กส์แลกขนม

สาวได้เล่าต่อถึงสาเหตุที่ทำไมตนถึงคิดว่าจะขาย ต้อยติ่ง ได้ว่า สำหรับตนนั้นเล่นแล้วมันสนุก และคิดว่าหลาย ๆ คนไม่มีต้น ต้อยติ่ง การทำธุรกิจทุกอย่างมันก็ 50 50 คือ ขายได้ กับขายไม่ได้ ก็เลยลองขายดู โอกาสก็มี 50 แล้วค่ะ เจ้าตัวคาดว่าจะทำธุรกิจนี้จนกว่าเม็ด ต้อยติ่ง จะหมดค่ะ เพราะเม็ด ต้อยติ่งนั้นจะมีเป็นช่วง ๆ เท่านั้น ซึ่งตนจะพยายามต่อยอดธุรกิจนี้ให้ได้ ถ้าไปได้ก็จะไปยาว ๆ ค่ะ

สาวได้เผยถึงยอดขาย ต้อยติ่ง ในตอนนี้ว่าเมื่อวานที่ผ่านมานั้นขายได้ 10,000 เม็ด ไม่รวมยอดพิเศษ ไม่รวมยอดจำโบ้ ที่สั่งเข้ามาทีละ หมื่น ๆ เม็ด สุดท้ายสาวได้ฝากถึงผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ ๆ ขายว่า “อยากให้ทุกคนอย่าพึ่งสิ้นหวัง อย่าพึ่งท้อแท้ ลองผิด ลองถูก ลองสู้สักตั้งดู เชื่อว่ามันต้องมีวันของเราค่ะ”

@hhh_hom

♬ เสียงต้นฉบับ – Hhhhom – Hhhhom

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ