"ธัญญ่า" เผยมือที่ 3 อยากขอโทษ "หนิง" ตนแค่รับสารส่งให้ตัดสินใจเอง

Home » "ธัญญ่า" เผยมือที่ 3 อยากขอโทษ "หนิง" ตนแค่รับสารส่งให้ตัดสินใจเอง

เป็นอีกหนึ่งพี่สาวคนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจ หนิง ปณิตา ตั้งแต่เกิดเรื่องสำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยไม่ลำบากใจเป็นคนกลางหลังมือที่ 3 อยากขอโทษ หนิง ตนก็แค่เป็นฝ่ายส่งสารให้ ส่วนจะตัดสินใจยังไงนั้นให้ หนิง เป็นคนตัดสินใจเอง ตนก็คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด และเชื่อว่าจะผ่านไปได้ 

“ก็คุยกับหนิงเรื่อยๆ แต่เราก็เพิ่งกลับจากต่างประเทศ ช่วงนั้นอาจไม่ได้คุยกัน ได้คุยเมื่อวานนิดนึง ก็ยังไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัว แต่ตอนเขาขึ้นศาล เราก็ได้คุยกันเหมือนกัน เราให้กำลังใจเขาตั้งแต่ต้นแล้ว ตั้งแต่เกิดเรื่องกับเขา เชื่อว่าตอนนี้หนิงเขาเข้มแข็งขึ้นเยอะ” 

“เราไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขามันจบไปหรือยัง เราไม่รู้ แต่เหมือนจริงๆ ก็อย่างที่บอก เขาอยากขอโทษหนิงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราก็แค่เป็นสื่อกลาง ส่งสารให้ เรารู้จักเขาอยู่แล้ว ถามว่าเห็นความจริงใจของเขาไหมในการขอโทษไหม เราไม่รู้เลย แต่เรารู้สึกว่าโอเค ในเมื่ออยากขอโทษก็เป็นสิ่งที่ดี ถ้ารู้สึกว่าคนที่อยากขอโทษแล้วรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ เราก็โอเค เดี๋ยวบอกให้นะ” 

“ไม่ได้ลำบากใจ เพราะเราไม่ได้บอกว่าหนิงเจอเขาเถอะ หนิงสงสารเขาเถอะ ไม่ เราแค่เอาสารนี้มาส่ง จะตัดสินใจยังไงก็เป็นเรื่องของหนิงแล้ว ให้เขาตัดสินใจเอง เราส่งสารเฉยๆ เขาไม่ได้เจอกัน เราก็บอกทางโทรศัพท์ หนิงก็ไม่พร้อมหรอก เราก็เข้าใจนะ ถ้าเป็นตัวเรา เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา เป็นเรื่องละเอียดอ่อนในครอบครัว ก็ให้กำลังใจ แต่นางก็เก่ง เป็นผู้หญิงเก่ง เชื่อว่าเดี๋ยวก็ผ่านพ้นไปได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ