ธรรมนัส โต้ลือทิ้ง พปชร. ลั่นอยู่เคียงข้าง บิ๊กป้อม ไปไหนก็พร้อมไปด้วย

Home » ธรรมนัส โต้ลือทิ้ง พปชร. ลั่นอยู่เคียงข้าง บิ๊กป้อม ไปไหนก็พร้อมไปด้วย



ธรรมนัส โต้ข่าวลือย้ายซบภูมิใจไทย ลั่นขออยู่เคียงข้าง บิ๊กป้อม ไปไหนไปด้วย ยันตอนนี้ยังอยู่ พปชร. เลิกเล่นการเมืองถึงจะไป

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.2564 ที่พรรคพลังประชารัฐ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์หลังประชุมส.ส.พรรค ถึงการเตรียมความพร้อมเลือกตั้งครั้งหน้าว่า หน้าที่ของเลขาธิการพรรค จำเป็นต้องตั้งตัวแทนเขตในแต่ละจังหวัด ในแต่ละเขตเลือกตั้ง ทุกวันนี้ตนไปหาสมาชิกพรรค ประชุมตัวแทนเขต ส่วนเรื่องอื่น เราต้องเตรียมพร้อมเพราะการเมืองไม่มีอะไรแน่นอน

ส่วนที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรค ระบุจะมีบิ๊กเนมมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคนั้น เลขาธิการพรรค กล่าวว่า การย้ายพรรค เป็นเรื่องปกติของการเมือง คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า ทั้งนี้ ตนไม่ได้ดีลกับใครเป็นการส่วนตัว เพราะการตัดสินใจจะรับหรือไม่รับใคร เป็นเรื่องของหัวหน้าพรรค ซึ่งจะมาหารือกับกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)

เมื่อถามถึงการวางตัวผู้สมัครส.ส. ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า คนที่เป็นส.ส.เวลานี้ นโยบายของหัวหน้าพรรคชัดเจนคือทุกคนได้ลงหมด เว้นแต่ส.ส.คนนั้นต้องการยุติ ไม่ต้องการเล่นการเมืองต่อ ส่วนอดีตผู้สมัครของพรรคที่ได้คะแนนสูง เวลานี้รู้อยู่แล้วว่าจังหวัดไหนมีใครบ้าง ส่วนที่มีบางคนย้ายไปอยู่พรรคอื่น เราก็ต้องหาคนมาแทน ซึ่งกระบวนการตรงนี้ หัวหน้าพรรครู้ตลอดเวลา พรรคขับเคลื่อนอะไรบ้าง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้กฎหมายลูกยังไม่เสร็จ แต่ใน 350 เขตมีแล้ว เรามีสมาชิกหมดแล้ว เหลือเพียงทยอยประชุมเท่านั้น

เมื่อถามถึงกระแสข่าวลือ ร.อ.ธรรมนัส และนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค จะย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย(ภท.) ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “พูดกันไปเรื่อยๆ ผมจะไปได้ยังไง ผมจะไปได้อย่างไร ผมอยู่กับหัวหน้า หัวหน้าไปไหน ผมไปด้วย จะให้ไปไหน ยกเว้นเลิกเล่นการเมือง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ