‘ธรรมนัส’ เปิดสาขา พปชร.ขอนแก่น สู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ลั่นจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

Home » ‘ธรรมนัส’ เปิดสาขา พปชร.ขอนแก่น สู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ลั่นจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี



‘ธรรมนัส’ เปิดสาขาพรรคพลังประชารัฐขอนแก่น สู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ชี้เหมือนเป็นเมืองหลวงภาคอีสาน ต้องพัฒนาให้เจริญ ลั่นจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2564 ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคประจำจ.ขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 1 มีส.ส.ขอนแก่น อาทิ เอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายวัฒนา ช่างเหลา และนายสมศักดิ์ คุณเงิน และสมาชิกพรรคฯ ที่มีภูมิลําเนาในเขตเลือกตั้ง เข้าประชุมเป็นจำนวนมาก โดยคัดเลือกสาขาพรรค จ.ขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 1 คณะกรรมการสาขาพรรคฯ ไม่น้อยกว่า 7 คน และหัวหน้าสาขา รองหัวหน้า เลขานุการ เหรัญญิก และนายทะเบียนสมาชิกสาขา ตามลำดับ โดยการลงมติเปิดเผย

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวตอนหนึ่งว่า การจัดตั้งสาขาพรรค จ.ขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 1 และคณะกรรมการสาขาฯ ที่เป็นไปอย่างเรียบร้อย สะท้อนความรักสามัคคีของสมาชิก ที่จะร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาพรรคไปในทิศทางเดียวกันและสอดคล้องกับนโยบายของพรรค ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และฐานะหัวหน้าพรรค เน้นย้ำต้องการเห็นความเข้มแข็ง เป็นหนึ่งเดียวของสมาชิกและส.ส.ทุกคน เพื่อร่วมกันผลักดันนโยบายบายของพรรค ที่ยึดมั่นเชิดชูสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทำงานเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยพรรคทำงานหนักผ่านกลไกของรัฐ ในฐานะแกนนำของรัฐบาลที่จะขับเคลื่อนนโยบายให้สำเร็จเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวอีกว่า จ.ขอนแก่น ถือเป็นเมืองหลวงของภาคอีสาน และภาคอีสาน จะเจริญหรือไม่ให้ดูที่ขอนแก่น ซึ่งภาคอีสานมีประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ และมี ส.ส. ตามรัฐธรรมนูญเก่า 132 ที่นั่ง ดังนั้น หากจะยกระดับการพัฒนา ต้องพัฒนาขอนแก่นให้เจริญ ซึ่งตามระยะเวลาของรัฐบาลที่เหลือปีกว่าๆ ผมในฐานะแม่บ้านของพรรค และส.ส.ของพรรค จะทำงานร่วมกัน จึงขอให้ทุกคนมั่นใจนโยบายของพรรคฯ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ที่มีเป้าหมายทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองและประชาชน ซึ่งหัวหน้าพรรคฯ ย้ำมาตลอดว่าทุกคนต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน เดินไปข้างหน้าเพื่อความเป็นปึกแผ่นของพรรคฯ และเป็นที่พึ่งพาได้ของประชาชนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ