‘ธรรมนัส’ เคลื่อนไหวอีก ลั่น ‘ชีวิตนี้อุทิศเพื่อประชาชน’ ส.ส.ในก๊วน เตรียมเอกสาร ย้ายเข้าพรรคใหม่

Home » ‘ธรรมนัส’ เคลื่อนไหวอีก ลั่น ‘ชีวิตนี้อุทิศเพื่อประชาชน’ ส.ส.ในก๊วน เตรียมเอกสาร ย้ายเข้าพรรคใหม่



‘ธรรมนัส’ เคลื่อนไหวอีก ลั่น ‘ชีวิตนี้อุทิศเพื่อพี่น้องประชาชน’ ด้าน ส.ส.ในก๊วน เตรียมขั้นตอนเอกสาร ย้ายเข้าพรรคใหม่ ย้ำยังเป็นฝ่ายรัฐบาล

วันที่ 20 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)มีมติขับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และพวก 20 คน และ ร.อ.ธรรมนัสยังเก็บตัว แต่ปรากฎว่าวันเดียวกันนี้ ได้เคลื่อนไหวในโซเชียล โดยเข้ามาเขียนแสดงความเห็น พร้อมโพสต์รูประหว่างพบปะกับประชาชนทางเพจ ธรรมนัส พรหมเผ่า ระบุว่า “ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนผมก็จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกท่านอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะชีวิตนี้ผมอุทิศแล้วเพื่อพี่น้องประชาชนครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับส.ส.กลุ่มร.อ.ธรรมนัส ที่ถูกขับออกจากพรรคพปชร.บางส่วนได้พูดคุยเพื่อหารือถึงทิศทางการทำงานพรรคใหม่ และขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการในขั้นตอนรวบรวมเอกสาร ส่วนจะแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อใดนั้นยังไม่ยืนยัน เนื่องจากอยู่ระหว่างพูดคุย ทั้งนี้แม้จะพ้นจากพรรรค พปชร.แต่ยังคงสถานะเป็นส.ส.ฝ่ายรัฐบาล

ส่วนกระแสข่าวว่าพรรคที่ส.ส.ซึ่งถูกขับออก จะไปสังกัดใหม่ มีชื่อของ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพปชร.จะไปทำหน้าที่หัวหน้าพรรค เป็นสิ่งที่มีการพูดคุยกันแต่ต้องรอความชัดเจนอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ